Sælir, mig langar til að sjá hvort einhver hérna hefur þekkingu á rakaskemmdum. Þannig er að það er rakaskemmd í málningunni fyrir ofan sturtuna hjá mér, bý á neðri hæð, sem liggur greinilega eins og línuleg sprunga. Byggingarmeistarinn telur að þetta sé vegna ónægrar loftunar en ég er ekki sannfærður þar sem rakabólurnar/skemmdirnar liggja eins og sprunga á veggnum en ekki út um dreifðara svæði. Þegar ég lét tékka þetta síðast þá sagði gaur frá tryggingafélaginu að þetta væri líklega leki frá sturtunni að ofan og það var gert eitthvað við því á sínum tíma og sama lína löguð en þetta er nákvæmlega sama svæði og línulegt.
Eflaust má alltaf bæta loftunina en íbúðin hjá mér er ótrúlega þétt, enda í miðjunni, og stundum dugar bara ekki að opna glugga. Það eru ekki rakaskemmdir neinsstaðar annarsstaðar.
Það er búið að skipta um viftu á baðherberginu.
Spurningin er, eru rakaskemmdir út af lélegri loftun ekki yfirleitt á dreifðara svæði en ekki eins og það sé rakasprunga á afmörkuðu svæði?
Ps. ég læt viftuna oft vera mjög lengi í gangi eftir sturtuferðir, sérstaklega ef ég þarf að loka baðherberginu.
Rakakemmd á málningu á baðherbergislofti
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Rakakemmd á málningu á baðherbergislofti
Síðast breytt af falcon1 á Fös 04. Apr 2025 11:35, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Hafðu samband:
Re: Rakakemmd á málningu á baðherbergislofti
Mynd
- Viðhengi
-
- 20250404_230900.jpg (1.87 MiB) Skoðað 4142 sinnum
-
- 20250404_230914.jpg (1.8 MiB) Skoðað 4142 sinnum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Taktu innfellda ljósið niður og skoðaðu fyrir ofan (snjallsímar passar oft uppí þessi göt með myndavélina)
Maður finnur það alveg ef það er ekki næg loftun, ef það er mjög lengi rakt eftir sturtu, þar sem ég hef séð myglu (er nú enginn sérfræðingur) vegna of hás rakastigs þá safnast rakinn fyrir við kuldabrýr (í því tilfelli horn næst útveggjum).
Ég held að það sé rétt hjá þér að eitthvað er að leka fyrir ofan, rakinn úr sturtunni fer nánast beint upp og endar ólíklega í þessari línu, það svæði væri mun stærra.
Maður finnur það alveg ef það er ekki næg loftun, ef það er mjög lengi rakt eftir sturtu, þar sem ég hef séð myglu (er nú enginn sérfræðingur) vegna of hás rakastigs þá safnast rakinn fyrir við kuldabrýr (í því tilfelli horn næst útveggjum).
Ég held að það sé rétt hjá þér að eitthvað er að leka fyrir ofan, rakinn úr sturtunni fer nánast beint upp og endar ólíklega í þessari línu, það svæði væri mun stærra.
Hlynur
Ég er alls enginn sérfræðingur en þetta lítur út eins og raki sem kemur utanfrá og safnast saman í þessari sprungu. Sérstaklega ef það er búið að gera við þetta áður, þá væntanlega með því að skrapa burt ónýta málningu og mála uppá nýtt. Svo líða nokkrir mánuðir og þá er rakinn búinn að eyðileggja nýju málninguna líka.
-
- Hafðu samband:
Já, mér finnst þetta mjög grunsamlegt og þetta er nákvæmlega sama lína og var síðast. Það var einmitt skrapað burt málninguna, spaslað og svo málað uppá nýtt. Mér var sagt að þeir hefðu gert eitthvað í íbúðinni fyrir ofan líka en ég veit ekki hvað þeir gerðu þar.
Nú sýnist mér að byggingaraðilinn ætli að reyna að kenna mér um þetta, þ.e. að ég hafi ekki loftað nægjanlega út. Sem er skilst mér algengt bragð hjá byggingaraðilum. Eins og ég sagði samt hér að ofan að þá er viftan mjög mikið í notkun og ætti ef allt væri í lagi að sjá um að lofta út almennilega og ég hef hurðina líka eins mikið opna og ég get sem og þá glugga sem eru til staðar í húsinu en baðherbergið er í miðju húsinu og gluggarnir í töluverðri fjarlægð frá því.
Nú sýnist mér að byggingaraðilinn ætli að reyna að kenna mér um þetta, þ.e. að ég hafi ekki loftað nægjanlega út. Sem er skilst mér algengt bragð hjá byggingaraðilum. Eins og ég sagði samt hér að ofan að þá er viftan mjög mikið í notkun og ætti ef allt væri í lagi að sjá um að lofta út almennilega og ég hef hurðina líka eins mikið opna og ég get sem og þá glugga sem eru til staðar í húsinu en baðherbergið er í miðju húsinu og gluggarnir í töluverðri fjarlægð frá því.
-
- Fiktari
- Póstar: 70
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
falcon1 skrifaði:Já, mér finnst þetta mjög grunsamlegt og þetta er nákvæmlega sama lína og var síðast. Það var einmitt skrapað burt málninguna, spaslað og svo málað uppá nýtt. Mér var sagt að þeir hefðu gert eitthvað í íbúðinni fyrir ofan líka en ég veit ekki hvað þeir gerðu þar.
Er falskt loft hjá þér, hvernig er innfelda ljósið hefuru tekið það úr og skoðað hvort það sé ryð eða útfellingar á þeim hluta sem þú sérð ekki, alltaf létt súrrealískt að hafa ljós nánast í sturtunni.
Ef loftið er steypt byrjaðu á því að skrapa málninguna af t.d. með skrúfjárni og sjáðu hvernig þetta lítur út og hvort sprungan er greinileg. Ef það hefur lekið fyrir ofan þá er spurning hvort lekinn er enn að en síðan má ekki gleyma því að þetta þarf langan tíma til að þorna. Mánuðir eru mínútur og ef það er málað yfir þetta of snemma þá fer þetta á sama veg aftur, þó lekinn sé hættur. Einfaldur rakamælir gæti sagt þér eitthvað en miðað við myndina þá þarf ekkert að efast um rakann.
Það þarf ekkert að vera mygla í þessu, það eina sem er hvimleitt er ef það fer að falla úr steypunni, þá þarf að rífa það upp og hreinsa áður en fyllt er upp í.
Ég er erfiður í umgengni
Þetta er undir málningunni, kemur væntanlega úr steypunni að ofan. Ég ætla að giska á að sturtuklefi nágrannans sé beint fyrir ofan og líklega leiðinda vesen að komast undir pönnuna hjá honum til að skoða ástand. Þess vegna mun hann líklega reyna allt áður en það þarf að fara að brjóta einhverjar flísar.
Athugaðu að ég er enginn sérfræðingur. En það er að bólgna undir málningunni án þess að það séu sýnilega göt á henni. Ef þín loftun væri vandamál myndiru sjá utan á en ekki undir, no? Persónulega myndi ég skafa þetta og skoða en líklega er gáfulegt að heyra í tryggingarfélaginu fyrst.
Edit: Eins og bent er á hér að ofan þarf þetta ekki endilega að vera mygla.
Athugaðu að ég er enginn sérfræðingur. En það er að bólgna undir málningunni án þess að það séu sýnilega göt á henni. Ef þín loftun væri vandamál myndiru sjá utan á en ekki undir, no? Persónulega myndi ég skafa þetta og skoða en líklega er gáfulegt að heyra í tryggingarfélaginu fyrst.
Edit: Eins og bent er á hér að ofan þarf þetta ekki endilega að vera mygla.
Síðast breytt af Omerta á Sun 06. Apr 2025 00:07, breytt samtals 1 sinni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 424
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Ætli þú sért ekki kominn í þá stöðu að þurfa að fara að borga fagmönnum til að taka út rakaskemmdirnar og rífa kjaft fyrir þína hönd.
Þ.e.a.s. ef menn ætla að halda áfram að láta eins og rakastigið sé sökudólgurinn.
Þ.e.a.s. ef menn ætla að halda áfram að láta eins og rakastigið sé sökudólgurinn.
-
- Hafðu samband:
rostungurinn77 skrifaði:Ætli þú sért ekki kominn í þá stöðu að þurfa að fara að borga fagmönnum til að taka út rakaskemmdirnar og rífa kjaft fyrir þína hönd.
Við hvern ætti maður að tala? Ég er alveg að gefast upp á þessu, það er oft erfitt að ná á byggingaraðilann til að þusa í honum og á meðan heldur þetta bara áfram að versna.

-
- Hafðu samband:
Omerta skrifaði:Þetta er undir málningunni, kemur væntanlega úr steypunni að ofan. Ég ætla að giska á að sturtuklefi nágrannans sé beint fyrir ofan og líklega leiðinda vesen að komast undir pönnuna hjá honum til að skoða ástand. Þess vegna mun hann líklega reyna allt áður en það þarf að fara að brjóta einhverjar flísar.
Já, það er sturta beint fyrir ofan mína sturtu.
-
- Hafðu samband:
Skippo skrifaði:Er falskt loft hjá þér, hvernig er innfelda ljósið hefuru tekið það úr og skoðað hvort það sé ryð eða útfellingar á þeim hluta sem þú sérð ekki, alltaf létt súrrealískt að hafa ljós nánast í sturtunni.
Er það ekki ólíklegt þar sem málarinn sem lagaði síðast skrapaði málninguna og spaslaði svo uppí? Ef ég man rétt þá var loftið sem var búið að skrapa steinsteypulegt á litinn og áferð.
-
- spjallið.is
- Póstar: 424
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
falcon1 skrifaði:Við hvern ætti maður að tala? Ég er alveg að gefast upp á þessu, það er oft erfitt að ná á byggingaraðilann til að þusa í honum og á meðan heldur þetta bara áfram að versna.
Mögulega er nóg fyrir þig að spjalla við menntaðan húsasmið þ.e.a.s. ekki einhvern tengdan byggingaraðilanum. Mögulega þarf það að vera húsasmíðameistari.
Ef þú þekkir engan þá eru fyrirtæki sem ástandsskoða. T.d. https://www.fagmat.is/ en ég er ekkert að mæla með þessum umfram önnur sem kunna að bjóða þessa þjónustu. Mögulega eru þeir ekki í svona málum.
Síðast breytt af rostungurinn77 á Sun 06. Apr 2025 00:46, breytt samtals 1 sinni.