appel skrifaði:rapport skrifaði:appel skrifaði:Ætla ekki að vera á móti þessari heimsku hérna

hahahaha...
boycottið öll þessi amerísku tæknifyrirtæki, endilega, þau eru öll staðsett í Kaliforníu, höfuðvígi woke-demókrata.
hvet til þess. ég skal taka þátt!!!
og ekki gleyma að styðja marxísku hugmyndafræðibræðurnar í Kína með því að kaupa vörur af þeim, því ekkert slæmt hafa þeir gert né neitt grunsamlegt.

Kaupum bara kóreskt, japanskt eða tævanskt, Asía er meira en bara Kína.
Hvar varstu með boycottið þegar Joe Biden var að senda fullt af sprengjum til Ísrael til að afmá Gaza af heimskortinu?
Trump hefur eiginlega ekkert gert, nema jú, biðja Ísrael um að hætta að sprengja Gaza, og biðja um frið í Úkraínu.
Þá var boycott væl gagnvart Ísrael gerði nákvæmlega ekkert, helduru virkilega, virkilega, að boycott væl nú á BNA geri einhvern skapaðan hlut? Get real.
En vildiru ekki boycotta BNA á meðan demókrataforseti var við völd? Woke forseti? Seturu wokeness hærra en líf palestínumanna á Gaza hvað gagnrýni varðar?
Þetta boycott væl virðist eitthvað hræða þig, þú virðist eiga erfitt með það að ég og kannski fleiri viljum ekki versla við BNA vegna framkomu þeirra við "bandamenn" sína.
Finnst þér í alvöru að BNA hafi haldið trúverðugleika sínum og að hægt sé að treysta þeim í alþjóðlegu samstarfi?
Frakkar eru að gera ljóta hluti í Afríku, en þeir standa almennt við gefin loforð og samninga.
Kína er að gera ljóta hluti innanlands, en þeir standa almennt við gefin loforð og samninga.
Flest önnur lönd gera það.... að gera það ekki er ákveðið "þrot", að "defaulta á skuldbindingu".
BNA er faktískt séð að fara í þrot, að semja ekki um sínar skuldbindingar, bara hætta að sinna þeim.
Lærisveinar Jesú voru frábært og samheldið teymi þar til einn þeirra sveik lit...
Undir þessum kringumstæðum yrði t.d. NATO sterkara án BNA því að BNA er veikasti hlekkurinn, hlekkurinn sem er ekki hægt apð treysta á.
Mínar skoðanir á Biden ráða því ekki hvort að mér finnist Trump haga sér eins og fáviti.
Biden var skrárri kostur en Trump sem forseti þrátt fyrir að vera hálf heiladautt gamalmenni, hann bar a.m.k. snefil af virðingu fyrir stjórnkerfinu og vilja þingisins.
p.s hafa repúblikar ekki verið í meirihluta í þinginu 16 ár af 24 síðan um aldamótin, í báum deildum þingsins?
Og svo eiga demókratarnir að hafa komið USA á hvínandi kúpuna
Höldum áfram þessu samtali og við skulum vakta frammistöðu og árangur BNA næstu mánuði og ár...
Mér finnst þessi byrjun Trump ekki lofa góðu og finnst hún hafa gert heiminn að verri stað þar sem frekjuhundum er gert hátt undir höfði.