DeepSeek
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17029
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: DeepSeek
LOL, smá ritskoðun. 

- Viðhengi
-
- IMG_2574.jpeg (183.84 KiB) Skoðað 5530 sinnum
-
- IMG_2571.png (138.95 KiB) Skoðað 5530 sinnum
-
- IMG_2572.png (253.33 KiB) Skoðað 5530 sinnum
-
- IMG_2573.png (245.87 KiB) Skoðað 5530 sinnum
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:ChatGPT er einnig mjög ritskoðað.
100% !!
Ný skilgreining á vaktin.is
- Viðhengi
-
- IMG_2587.png (227.61 KiB) Skoðað 5443 sinnum
Það er samt vitlaust að spyrja um vaktin.is þar sem vefurinn er langmestu leiti spjall.vaktin.is svo það er ekki skrítið að það séu villur.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:Það er samt vitlaust að spyrja um vaktin.is þar sem vefurinn er langmestu leiti spjall.vaktin.is svo það er ekki skrítið að það séu villur.
Það eru ekki til vitlausar spurningar, bara vitlaus svör.
Ekki var svarið um spjall.vaktin.is gáfulegra en fyrri svör.
- Viðhengi
-
- IMG_2590.png (277.19 KiB) Skoðað 5414 sinnum
Í raun ekkert óeðlilegt við að DeepSeek sé að ritskoða, er í Kína og þarf að fylgja Kínverskum lögum.
Local-keyrsla á DeepSeek er ekki með ritskoðun, þetta er UI-ið í Kína sem er að ritskoða.
Öll önnur LLM módel eru líka með ritskoðanir, fáðu t.d leiðbeiningar hvernig maður býr til Meth, hvernig er hægt að smygla sprengju um borð í flugvél og margt annað ólöglegt og ChatGPT neitar að svara, það er líka ritskoðun.
LLM vélar "vita" ekki neitt, eru bara misgóðar að giska á dót.
Local-keyrsla á DeepSeek er ekki með ritskoðun, þetta er UI-ið í Kína sem er að ritskoða.
Öll önnur LLM módel eru líka með ritskoðanir, fáðu t.d leiðbeiningar hvernig maður býr til Meth, hvernig er hægt að smygla sprengju um borð í flugvél og margt annað ólöglegt og ChatGPT neitar að svara, það er líka ritskoðun.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - AMD 7900XTX
Baldurmar skrifaði:Í raun ekkert óeðlilegt við að DeepSeek sé að ritskoða, er í Kína og þarf að fylgja Kínverskum lögum.
Stærsta ógnin er auðvitað þessi hugsanargangur, að "normaliza" kínverska ritskoðun með því að segja "allir aðrir gera það".
Það er stigsmunur á að ritskoða söguna og að ritskoða eitthvað sem menn eru að nota huganlega til að skaða aðra, einsog að búa til sprengjur.
Vestræn lönd hafa ekki stundað það að ritskoða söguna, en kínversk stjórnvöld gera það.
En þessi "normalizering" sem þú virðist hlynntur er stór ógn, því ef við segjum að þetta skipti ekki máli, þá munu framtíðarkynslóðir alast upp með þessa gervigreind sem segir þeim hver raunveruleikinn er og hver sagan er, og það er sannleikurinn fyrir þeim.
*-*
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8279
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
appel skrifaði:Vestræn lönd hafa ekki stundað það að ritskoða söguna, en kínversk stjórnvöld gera það.
Þetta er rangt. Ísland ritskoðar sig sbr. alla þessa leyndarhyggju sem er alltaf í gangi.
Hver man ekki eftir kynbötahyggjunni sem fjallað var um í sögubókum ( eða var aldarið sleppt )
https://www.forlagid.is/vara/mannkynbae ... og-20-old/
Ég hef aldrei upplifað það áður en í dag lenti ég tvisvar í því að reel sem ég var að horfa á frusu og hurfu, gat ekki fundið þau aftur.
Bæði um hæstaréttardómara í fylkjum USA og hvernig þeir væru á móti þessu mungunarrofsbanni í USA.
appel skrifaði:Baldurmar skrifaði:
Stærsta ógnin er auðvitað þessi hugsanargangur, að "normaliza" kínverska ritskoðun með því að segja "allir aðrir gera það".
Það er stigsmunur á að ritskoða söguna og að ritskoða eitthvað sem menn eru að nota huganlega til að skaða aðra, einsog að búa til sprengjur.
Vestræn lönd hafa ekki stundað það að ritskoða söguna, en kínversk stjórnvöld gera það.
En þessi "normalizering" sem þú virðist hlynntur er stór ógn, því ef við segjum að þetta skipti ekki máli, þá munu framtíðarkynslóðir alast upp með þessa gervigreind sem segir þeim hver raunveruleikinn er og hver sagan er, og það er sannleikurinn fyrir þeim.
Ég er nú einfaldlega að benda á lög í Kína, sem útskýra afhverju DeepSeek er ritskoðað á síðunni þeirra, módelið er ekki með ritskoðun, vefsíðan er með ritskoðun.
Það er í besta falli barnalegt að halda að vefsíðurnar utan um AI-módel frá vestrænum löndum ritskoði ekkert, Gemini frá Google vill t.d ekki svara hvar Gaza er í heiminum, þetta eru allt stórfyrirtæki með gróðahugsun og þau snúa sér öll í þá átt sem pólitískur vindur blæs (sama gildir um DeepSeek)...
Ég er alveg sammála þér að (næstum)öll ritskoðun er slæm, sérstaklega þegar það er verið að endur-skrifa söguna, en við skulum ekki láta eins og vestræn lönd ritskoði ekki eigin sögu í sögubókum.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - AMD 7900XTX
rapport skrifaði:appel skrifaði:Vestræn lönd hafa ekki stundað það að ritskoða söguna, en kínversk stjórnvöld gera það.
Þetta er rangt. Ísland ritskoðar sig sbr. alla þessa leyndarhyggju sem er alltaf í gangi.
Hver man ekki eftir kynbötahyggjunni sem fjallað var um í sögubókum ( eða var aldarið sleppt )
Ég hef aldrei upplifað það áður en í dag lenti ég tvisvar í því að reel sem ég var að horfa á frusu og hurfu, gat ekki fundið þau aftur.
Bæði um hæstaréttardómara í fylkjum USA og hvernig þeir væru á móti þessu mungunarrofsbanni í USA.
Skil þig ekki. Það sem ég sagði er að vestræn stjórnvöld ritskoða ekki söguna. Hér ert þú að skrifa ákveðinn texta og vísa á ákveðna bók.
Ef þú værir í Kína þá værir þú ekki að tjá þig, fengir það ekki, og þessi ákveðna bók væri hvergi að finna.
*-*
-
Höfundur - Kóngur
- Hafðu samband:
appel skrifaði:rapport skrifaði:appel skrifaði:Vestræn lönd hafa ekki stundað það að ritskoða söguna, en kínversk stjórnvöld gera það.
Skil þig ekki. Það sem ég sagði er að vestræn stjórnvöld ritskoða ekki söguna. Hér ert þú að skrifa ákveðinn texta og vísa á ákveðna bók.
Ef þú værir í Kína þá værir þú ekki að tjá þig, fengir það ekki, og þessi ákveðna bók væri hvergi að finna.
Skiptir máli hvernig ritskoðun og sögufölsun fer fram?
Vesturlönd eru hafa sannarlega verið fyrirmynd og þróað lýðræðið og réttindi borgaranna en nú virðist það heldur betur vera að fara í vaskinn.
Ísland þarf að standa sig í þessu og ekki gefa eftir þessa hugsjón að fólk sé frjálst til að ráða sér sjálft svo lengi sem það virðir frelsi annarra til þess sama.
Að trúarbrögð séu orðin svona fyrirferðarmikil í vestrænum stjórnmálum er ömurleg þróun.
olihar skrifaði:ChatGPT er einnig mjög ritskoðað.
Er einhver spurning sem hægt er að spyrja ChatGPT og fá jafn augljóslega ritskoðað svar og þegar DeepSeek er spurð um Tianamen square?
-
- Kóngur
- Póstar: 6573
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Manager1 skrifaði:olihar skrifaði:ChatGPT er einnig mjög ritskoðað.
Er einhver spurning sem hægt er að spyrja ChatGPT og fá jafn augljóslega ritskoðað svar og þegar DeepSeek er spurð um Tianamen square?
Síðast breytt af gnarr á Lau 08. Feb 2025 15:15, breytt samtals 1 sinni.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Ok, er það ritskoðun þegar AI er spurð um hvort Helförin hafi verið mýta og hún svarar að þetta stríði gegn notkunarreglum? Eða hefði hún kannski átt að svara að Helförin var alls ekki nein mýta?
-
Höfundur - Kóngur
- Hafðu samband:
B0b4F3tt skrifaði:Ok, er það ritskoðun þegar AI er spurð um hvort Helförin hafi verið mýta og hún svarar að þetta stríði gegn notkunarreglum? Eða hefði hún kannski átt að svara að Helförin var alls ekki nein mýta?
Er það ekki alltaf ritskoðun ef gervigreindin ( eða almenningur) fær ekki að svara heiðarlega eða fær ekki upplýsingar til að móta hwiðarlegt svar?