Alþingiskosningar 2024

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
4
2%
(C) Viðreisn
55
24%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
16
7%
(F) Flokkur fólksins
21
9%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
9
4%
(M) Miðflokkurinn
39
17%
(P) Píratar
17
8%
(S) Samfylkingin
42
19%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
0%
(?) Lýðræðisflokkurinn
7
3%
Skila auðu
6
3%
Ætla ekki að kjósa
9
4%

Samtals atkvæði: 226

falcon1
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2024

Pósturaf falcon1 » Mán 23. Des 2024 11:42

Þetta verður "skrautlegt".

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 23. Des 2024 12:46

rostungurinn77 skrifaði:https://www.visir.is/g/20242667427d/setti-ofan-i-vid-ingu-vert-thu-ekki-med-thennan-skaeting-vid-mig-

Setti ofan í við Ingu: „Vert þú ekki með þennan skæting við mig“

Þessi vangeta Ingu til þess að svara spurningum á eftir að eldast stórkostlega.

Svaraði hún ekki spurningunni?

Hún var bara ekki að leyfa þessum þáttastjórnanda að ramma það sem hún sagði inn sem bara "auka kvóta" því að það er ekki það sem hún var að segja.

Þetta var bara virkilega pent hjá henni.

Hann er frekar stuttur í spuna og það er hreinlega eins og hann hafi verið þunnur og þurft á klósettið og bara viljað klára þennan dagskrárlið eins hratt og hann gæti.

Og sérstaklega í garð Ingu...

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 23. Des 2024 14:12

rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:https://www.visir.is/g/20242667427d/setti-ofan-i-vid-ingu-vert-thu-ekki-med-thennan-skaeting-vid-mig-

Setti ofan í við Ingu: „Vert þú ekki með þennan skæting við mig“

Þessi vangeta Ingu til þess að svara spurningum á eftir að eldast stórkostlega.

Hún var bara ekki að leyfa þessum þáttastjórnanda að ramma það sem hún sagði inn sem bara "auka kvóta" því að það er ekki það sem hún var að segja.

Hann er frekar stuttur í spuna og það er hreinlega eins og hann hafi verið þunnur og þurft á klósettið og bara viljað klára þennan dagskrárlið eins hratt og hann gæti.

Heyri reyndar að það var Kristján sem sagði "vertu ekki með þennan skæting". Mín mistök.

Inga var hins vegar með frasann "vertu ekki að bulla maður" þegar Kristján réttilega benti henni á það sem stendur í reglugerðunum.

Þetta verður fjör þegar fjölmiðlar hætta að meðhöndla Ingu sem valdalausan stjórnarandstöðuþingmann.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Mán 23. Des 2024 15:06

rapport skrifaði:

Mikið rosalega finnst mér skrítið þegar fjölmiðlafólk er gagnrýnt fyrir að reyna fá svör frá pólitíkusum. Inga bara svaraði þessu illa og er bara með fullyrðingar sem bara standast ekki og var bara með skæting.

Reglugerðin um strandveiði leyfa 48 daga í strandveiði, og er með ákveðið hámark sem má veiða per bát og svo yfir tímabilið.

Inga svaraði þessu með skæting og "gaslýsingu" um hvernig reglugerðin um strandveiði er. Ég hef hlustað á þennan þátt þó nokkuð oft og fannst Kristján ekkert ólíkur sjálfur sér, heldur er hann að keyra ákveðna stefnu sem er að reyna að ýta á fólk að segja frá og þurfa rökstyðja það.

Flokkur Fólksins finnst gaman að koma gífuryrði í stað staðreynda, þannig mér finnst ekkert óeðlilegt að ýta aðeins.
Síðast breytt af depill á Mán 23. Des 2024 15:07, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 23. Des 2024 21:55

Þessi ríkisstjórn er ekkert súkkulaði, auðvitað má og á að pönkast í þeim en punkturinn er að hann dróg saman það sem hún hafði sagt á rangan hátt, s.s misskildi hana eða skilur bara ekki kerfið. Þegar hún leiðréttir hann svo þá svarar hann svona...

Hefði verið hresst spjall að hlusta á ef ég upplifði hann ekki svona rónalegan

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Þri 24. Des 2024 09:47

rapport skrifaði:Þessi ríkisstjórn er ekkert súkkulaði, auðvitað má og á að pönkast í þeim en punkturinn er að hann dróg saman það sem hún hafði sagt á rangan hátt, s.s misskildi hana eða skilur bara ekki kerfið. Þegar hún leiðréttir hann svo þá svarar hann svona...

Hefði verið hresst spjall að hlusta á ef ég upplifði hann ekki svona rónalegan

Skil ekki afhverju þér finnst svona mikilvægt að rífa niður manninn enn ekki hvað hann sagði?

Inga sagði að það væri ekki 48 dagar, reglugerðin er 48 dagar. Þegar hann dró uppúr henni að þetta yrði gert með því að færa kvóta og bæta við öðrum tegundum sem eru ekki leyfðar að þá samt útskýrði hún þetta illa. Ég vona fyrir Ingu að hún og hennar flokkur komist ur stjórnarandstöðu og geti útskýrt hvernig hún vill framkvæma málin sýn. Væri líka ágætt ef það væri í þeirra ráðuneytum.

Þorgerður kom ágætlega frá sér að þau ætla greinilega að leyfa fös, lau , sun líka svo fólk sé ekki að fara út á vondum dögum.

Enn mér fannst þetta þunnt hjá þeim og ekki frumlegt að það þurfi að fara eftir skattsvikurum til að ná í peningana sem þau vilja eyða.

Var reyndar hresst að sjá Eyjólf þurfa að bakka með vitleysuna sem hann let út ur sér I Orkunni okkar og nú ætla að styðja bókun 35.

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 243
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Þri 24. Des 2024 13:56

Mér hefur fundist pínu gaman að sjá hægrið og meðreiðendur draga fram hvern afdankaðan skoðanabróðurinn/systurina á fætur öðrum og finna allt ríkisstjórninni til foráttu og benda á hvern pólitískan ómöguleikann á fætur öðrum og Alþingi ekki einu sinni komið saman eftir kosningar.

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2750
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Þri 31. Des 2024 16:22

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fim 02. Jan 2025 19:10

Og þeirra fyrsta verk er að óska eftir hugmyndum... góð byrjun.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3250
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 02. Jan 2025 19:30

Moldvarpan skrifaði:Og þeirra fyrsta verk er að óska eftir hugmyndum... góð byrjun.

Já mjög sammála, fyrst þetta og næst ESB það mætti halda að þau treysti þjóðinni...

Just do IT
  √

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fim 02. Jan 2025 23:00

Moldvarpan skrifaði:Og þeirra fyrsta verk er að óska eftir hugmyndum... góð byrjun.

Er mikið betra ef þær myndu læsa sig inní þinghúsi og ignora þjóðina? síðan hvenar var það slæmt að hlusta?

Mér finnst bara flott að þau eru meðvituð að þau eru mannleg og geta notað góðar hugmyndir sama hvaðan þær koma.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fös 03. Jan 2025 07:49

Hjaltiatla skrifaði:

Já mjög sammála, fyrst þetta og næst ESB það mætti halda að þau treysti þjóðinni...

Og pólitíkin fyrir næstu kosningar strax byrjuð. Reyna að tryggja fylgi sitt áður en það er farið í skattahækkanir og aðrar hækkanir.

Þá er hægt að benda á að við vildum þetta.. og firrað sjálfan sig ábyrgð... Spennandi tímar framundan :)
Síðast breytt af Moldvarpan á Fös 03. Jan 2025 07:51, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fös 03. Jan 2025 07:50

Henjo skrifaði:

Er mikið betra ef þær myndu læsa sig inní þinghúsi og ignora þjóðina? síðan hvenar var það slæmt að hlusta?

Mér finnst bara flott að þau eru meðvituð að þau eru mannleg og geta notað góðar hugmyndir sama hvaðan þær koma.

Alveg sammála, en þeirra fyrsta verk að óska eftir hugmyndum. Frekar óheppilegt að byrja á því.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 03. Jan 2025 09:28

Moldvarpan skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:

Og pólitíkin fyrir næstu kosningar strax byrjuð. Reyna að tryggja fylgi sitt áður en það er farið í skattahækkanir og aðrar hækkanir.

Þá er hægt að benda á að við vildum þetta.. og firrað sjálfan sig ábyrgð... Spennandi tímar framundan :)

Af hverju setur þú samasemmerki á milli "sparnaðarráða frá almenningi" og "skattahækkanir"...

Hefði akkúrat haldið að þau mundu lækka skatta eða bæta þjónustu án skattahækkana ef sparnaðarráðin virka sem skildi...

Það er lúmskt gaman að skoða þessar hugmyndir sem eru komnar, sumt vill maður sjá gerast sem fyrst, annað ekki.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fös 03. Jan 2025 11:45

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 03. Jan 2025 11:52

a) Þessi frétt segir ekki það sem þú heldur að hún segi

b) Sorpa er á vegum sveitarfélaganna á Höfuðborgarsvæðinu. Hvernig tengist þetta alþingiskosningum? Svar: Gerir það ekki.

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fös 03. Jan 2025 13:06

Moldvarpan skrifaði:
Henjo skrifaði:

Alveg sammála, en þeirra fyrsta verk að óska eftir hugmyndum. Frekar óheppilegt að byrja á því.

Þetta er samt ekki þeirra fyrsta verk, þau hafa unnið mest allan sólahringin síðustu vikur að undirbúa að ný ríkistjórn taki við. Það hefur eitthver sagt "væri ekki sniðugt að spyrja almenning ráða?" og síðan hefur eitthver aðstoðarmanneskja farið í verkið og sett þetta upp. Kristrún er ekkert uppá skrifstofur að lesa tillögur frá almenningi hvernig er hægt að spara pening. Ráðherrar í nýrri ríkistjórn eru búin að eyða 0% tíma í að skoða þetta eða vinna að þessu.

Ég myndi líka halda að það þetta væri akkúrat heppilegasti tíminn, í byrjun, að fá svona ráðleggingar. Væri ekki frekar stupid að fara spyrja að svona hlutum þegar tímabilið væri hálfnað? Myndi maður vilja fá ráð um hvernig er hægt að gera betur, seinna?

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fös 03. Jan 2025 13:17

rostungurinn77 skrifaði:

b) Sorpa er á vegum sveitarfélaganna á Höfuðborgarsvæðinu. Hvernig tengist þetta alþingiskosningum? Svar: Gerir það ekki.

Ég geri mér grein fyrir því... en þetta er væntanlega eitt af sparnaðarráðum sorpu. Smjörþefurinn af því sem koma skal? Bara 3.jan í dag.

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fös 03. Jan 2025 13:45

Moldvarpan skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:

Ég geri mér grein fyrir því... en þetta er væntanlega eitt af sparnaðarráðum sorpu. Smjörþefurinn af því sem koma skal? Bara 3.jan í dag.

Þú veist að það er löngu löngu löngu búið að tilkynna að þeir eru að loka á dalveginu. Þeir eru búnir að vera á leiðinni að loka þar í marga áratugi, þessi staður átti bara að vera tímabundið frá upphafi. þetta hefur ekkert með nýja ríkistjórn að gera eða sparnaðarleiðir hennar. Bjari ben gæti persónlega verið einvaldur í landinu og þessi frétt myndi poppa upp orð fyrir orð.
Síðast breytt af Henjo á Fös 03. Jan 2025 13:47, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 03. Jan 2025 18:19

OK, fólk er alveg að fara á taugum yfir þessari ríkisstjórn...

Þetta er bara virkilega fyndið.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3250
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 03. Jan 2025 19:26

rapport skrifaði:OK, fólk er alveg að fara á taugum yfir þessari ríkisstjórn...

Þetta er bara virkilega fyndið.

Lyktar smá sænskt.

Just do IT
  √

Hausinn
FanBoy
Póstar: 750
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14

Pósturaf Hausinn » Lau 04. Jan 2025 09:32

Fólk þarf að draga inn í sig andann og sjá hvað gerist. Þetta er rétt byrjað.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Mán 06. Jan 2025 15:59

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17028
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 06. Jan 2025 16:26

Þett er stórfrétt. Bjarni Búmm hættir. Verð að viðurkenna að þetta sá ég ekki fyrir.
Annar „snillingur“ segir af sér á sama tíma.
Viðhengi
IMG_2176.jpeg
IMG_2176.jpeg (901.59 KiB) Skoðað 6538 sinnum

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 06. Jan 2025 18:00

Auðmjúkur, þakkar þjóðinni fyrir traustið allan þennan tíma og er þakklátur fyrir að hafa fengið órksorðað umboð til góðra verka.