Weirless zero configuration vandamál
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Weirless zero configuration vandamál
ég á í smá vandamáli með þráðlaust net á fartölvu og jamm þessi wzc service startast alldrei þegar ég annaðhvort slekk á tölvunni eða restarta henni ég þarf alltaf að starta honum manual hefur einhver hugmynd um hvernig ég get látið þennan service startast sjálfkrafa ?
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Breyta úr Startup Type úr 'Manual'/'Disabled' í 'Automatic' í Service Configuration Manager?
Ef það er á Automatic en startast samt ekki skalltu kíkja á Event Viewer loggana og sjá hvort það sé eitthvað þar sem tengist þessu.
Svo má alltaf googla þetta vandamál og/eða kíkja á Windows newsgrouppurnar..
Ef það er á Automatic en startast samt ekki skalltu kíkja á Event Viewer loggana og sjá hvort það sé eitthvað þar sem tengist þessu.
Svo má alltaf googla þetta vandamál og/eða kíkja á Windows newsgrouppurnar..
ég næ þessu ekki alveg....
Þessi Wireless Zero Configurator startast ekki? Hvernig startaru honum manual? Er þetta forrit sem þú þarft að opna í tölvunni, eða þarftu að ýta á Fn+Wireless Icon á lyklaborðinu? Ef þetta er eitthvað forrit í tölvunni, geturu ekki bara gert shortcut á startup folderinn í Start->Programs->Startup ?
jericho
Þessi Wireless Zero Configurator startast ekki? Hvernig startaru honum manual? Er þetta forrit sem þú þarft að opna í tölvunni, eða þarftu að ýta á Fn+Wireless Icon á lyklaborðinu? Ef þetta er eitthvað forrit í tölvunni, geturu ekki bara gert shortcut á startup folderinn í Start->Programs->Startup ?
jericho
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q