Það hefur hvílt frekar mikil leynd yfir hernaðaruppbyggingu á Íslandi, en hún virðist vera komin á fullt skrið.
Eftir að hafa lesið grein um málefnið á RÚV áðan datt mér í hug að hlaða upp myndbandi sem ég fékk sent í ágúst síðastliðnum, þar sem flutningar á færanlegu loftvarnarkerfi stóðu yfir í Sandgerði.
https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... idi-430739
Hernaðaruppbygging á Íslandi
Re: Hernaðaruppbygging á Íslandi
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Geek
- Póstar: 871
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Það er mikið verið að byggja, breyta og bæta við á natósvæðinu núna.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Ef NATÓ/BNA væru ekki hérna, þá væru Rússar hérna. Hvort haldiði að sé betra? Aldrei skilið "hernaðarandstæðinga" eða þá sem vilja úr NATÓ. Ef enginn verndar okkur ef annað land ræðst á okkur, þá munum við einfaldlega til heyra því landið sem tekur okkur yfir. Treystiði rússum? Ég mun aldrei treysta þessum andskotum.
Segjum að við hefðum aldrei gengið í NATÓ... þá hefði það bara tímaspursmál hvenær Sóvétríkin hefðu tekið yfir landið hérna útaf hernaðarlegu mikilvægi, legu landsins sem flotastöð fyrir Rússa í N-Atlantshafi, með kafbáta og hvaðeina, í stað þess að vera með það í Múrmansk. Myndi stytta leiðina fyrir rússa að austurströnd BNA úr 6000 km í kannski 3500 km. Það munar um það.
Segjum að við hefðum aldrei gengið í NATÓ... þá hefði það bara tímaspursmál hvenær Sóvétríkin hefðu tekið yfir landið hérna útaf hernaðarlegu mikilvægi, legu landsins sem flotastöð fyrir Rússa í N-Atlantshafi, með kafbáta og hvaðeina, í stað þess að vera með það í Múrmansk. Myndi stytta leiðina fyrir rússa að austurströnd BNA úr 6000 km í kannski 3500 km. Það munar um það.
Síðast breytt af appel á Mið 11. Des 2024 21:02, breytt samtals 1 sinni.
*-*
-
- Kóngur
- Póstar: 6554
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
appel skrifaði:Ef NATÓ/BNA væru ekki hérna, þá væru Rússar hérna. Hvort haldiði að sé betra? Aldrei skilið "hernaðarandstæðinga" eða þá sem vilja úr NATÓ. Ef enginn verndar okkur ef annað land ræðst á okkur, þá munum við einfaldlega til heyra því landið sem tekur okkur yfir. Treystiði rússum? Ég mun aldrei treysta þessum andskotum.
fólk heldur án djóks að við yrðum látin í friði og við fengjum að vera "hlutlaus"
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2107
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Ég meina...segir það sig ekki svolítið sjálft að við þurfum amk að vera 'allies' með einhverjum, og hvað betra þá en NATO?
Það svona helsta sem ég dreg línuna við er að geyma kjarnorkuvopn þar sem ég er algerlega á móti þeim af siðferðisástæðum.
Það svona helsta sem ég dreg línuna við er að geyma kjarnorkuvopn þar sem ég er algerlega á móti þeim af siðferðisástæðum.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
-
- spjallið.is
- Póstar: 424
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
worghal skrifaði:appel skrifaði:Ef NATÓ/BNA væru ekki hérna, þá væru Rússar hérna. Hvort haldiði að sé betra? Aldrei skilið "hernaðarandstæðinga" eða þá sem vilja úr NATÓ. Ef enginn verndar okkur ef annað land ræðst á okkur, þá munum við einfaldlega til heyra því landið sem tekur okkur yfir. Treystiði rússum? Ég mun aldrei treysta þessum andskotum.
fólk heldur án djóks að við yrðum látin í friði og við fengjum að vera "hlutlaus"
Versti brandarinn er "herstöð er skotmark".
Svona eins og herstöðvar skjóti bara upp kollinum á handahófskenndum stöðum.
GuðjónR skrifaði:Það hefur hvílt frekar mikil leynd yfir hernaðaruppbyggingu á Íslandi, en hún virðist vera komin á fullt skrið.
Eftir að hafa lesið grein um málefnið á RÚV áðan datt mér í hug að hlaða upp myndbandi sem ég fékk sent í ágúst síðastliðnum, þar sem flutningar á færanlegu loftvarnarkerfi stóðu yfir í Sandgerði.
https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... idi-430739
Áhugavert að þetta sé hérna, þetta er reyndar ekki lofvarnarkerfi heldur NSM lángdrægar eldflaugar frá Noregi, til að verjast skipum.