Moldvarpan skrifaði:Djöfull lýst mér vel á þetta. Besti stjórnmálamaður landsins. Verst að þetta er ekki mitt kjördæmi því hann fengi mitt atkvæði.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/10/27/brynjar_tekur_saeti_a_lista/
Hjaltiatla skrifaði:Mér sýnist XD og XS byrjuð að moka rétt fyrir kosningar![]()
rapport skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Mér sýnist XD og XS byrjuð að moka rétt fyrir kosningar![]()
Hvað var xD að gera af sér?
Finnst þeir reyndar svo sárasjaldan hitta í mark að það sér ekki á svörtu, sé ekki hvað þeir eru að gera vitlausara núna en venjulega...
rapport skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Mér sýnist XD og XS byrjuð að moka rétt fyrir kosningar![]()
Hvað var xD að gera af sér?
Finnst þeir reyndar svo sárasjaldan hitta í mark að það sér ekki á svörtu, sé ekki hvað þeir eru að gera vitlausara núna en venjulega...
Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/10/27/piratar_vilja_ekki_fleiri_badlon/
En aftur meira frá Lenya... Hún veit ekkert hvað hún vill. Bara grípur eitthvað og segir eitthvað. incoherent
Þessi flokkur er orðinn málefnalega gjaldþrota með þessu fólki.
Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.
En aftur meira frá Lenya... Hún veit ekkert hvað hún vill. Bara grípur eitthvað og segir eitthvað. incoherent
rostungurinn77 skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.
Viðtalið við Lenyu í Spursmálum er eitthvað mesta gull af gríni sem ég hef heyrt lengi.
Stefán Einar var ekki einu sinni að pressa hana duglega, þess þurfti engan veginn.
Get ekki ímyndað mér að hún komi til með að draga atkvæði að flokknum.
Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég varð aðeins að stuða ykkur með Brynjari Níelssyni. Ég hef gaman af honum.
Afhverju spurði hann Bryjnar og anti-woke klaustursdrenginn ekki alvöru spurninga eins og t.d. verðbólguna, húsnæðismálin eða stefnu flokkana? Meðan hann spyr píratann alvarlegra, ítarlegra og alvöru spurninga. Hann spyr píratan hvað þeir vilja gera í því að ríkið er rekið með 40 milljarða tapi á næsta ári, en sjálfstæðismaðurinn, sem er í flokki sem er að reka landið og er búið að reka landið síðustu 11 árin, fær ekki svona spurningu. Hann spyr píratan ítrekað nákvæmna tölur í ýmsum málum, sem hann spurði ekki hina tvo.
Í staðinn er miðflokkurinn og sjálfstæðisflokkurinn bara rabbað með vangaveltur um stöðu flokkana og hver væri hugsanlega að fara joina miðflokkinn, þó svo það var alveg á hreinu að það væri ekki að fara koma fram.
Hann kennir síðan stóreignarskatti, um það að fólk flutti úr landi í kjölfar stærsta efnahgshrun sögunnar (sem var í boði sjalla btw). Vekur upp gömul mál sem enginn er að tala um, og er alveg augljóst er alveg irrelevant í þessari kosningabarrátu eins og borgarlaun. "þetta þýðir ekki neitt" eftir að hún segir 3 orð eftir að hann spurði spurningu.
uppáhaldið mitt er þegar hún byrjar að tala um samstarf við sjálfstæðisflokkinn, "ef sjálfstæðisflokkurinn væri alvöru frelsisflokkur" og þá kemur gaurinn og skiptir um málefni eins fljótt og hann getur haha.
Þetta viðtal er djók. aumkunarvert. Bjóst samt ekki við meira frá áróðursvef eins og morgunblaðinu, sponsorað af sjálfstæðismönnum.
btw kölluðu þeir í alvörunni tomma og jakob fríman, báðir menn sem eru 70 plús, "miðaldra"? og væru að væla að þeim hefðu ekki verið boðað aftur á þing? gæðamönnum eins og Tomma, sem eftirminnilegasti atburðurðuinn á tímabili hans á alþingi voru vændiskaup hans.
Síðan eru íbúðir á airbnb markaðinum á íslandi svo margar, að þarna gætu 5-10þús manns gætu búið í, og hann þarf endilega fara spyrja "eRttU viSs uM aÐ þeTta eR vANDmáL" bara því hún var ekki með nákvæmega tölu á sér hversu marga íbúðir þetta eru.
Mér líst vel á hana og spenntur á að sjá hana á þinginu. Hennar helsti veikleiki virðist vera hreinskilni og að hún reynir að svara þeirri spurningu sem hún er spurð, en beinir hlutunum ekki annað, og fer að tala um það sem hún vill tala um, eins og nánast allir pólitíkusar gera.
Skil að margir eru hræddir við hana, enda er hún ekki "miðaldra" hvítur karl sem talar um lága skatta í þúsundasta skipti.
Moldvarpan skrifaði:Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Verð að viðurkenna að ég va...
Afhverju spurði hann Bryjnar og anti-woke klaustursd...
Úff, þetta er mikið tilfinninga rúnk hjá þér. Frekar incoherent hjá þér líka.
Fyrsta spurning til hennar Lenyu frá Stefáni er um verðbólguna, hvað hennar flokkur vill gera.
Hún svarar því með vöntun á húsnæði, ýtir undir verðbólgu. Gjaldeyrismál, minnka innfluttning á eldsneyti?
Vera með betri ferðamálastefnu til að minnka verðbólgu?
Talar um að ríkið eigi að stjórna þessu betur, stjórna samsetningu ferðamanna? Draga úr hvata fyrir massa túrisma... og ekki byggja baðlón sé lausnin í því...
Hvaða niðurgangur er í gangi? Þetta er eins vitlaust og hugsast getur. Og já þetta er pínlegt að horfa á... ekki útaf spurningunum heldur hversu erfitt hún á með að svara mjög einföldum spurningum.
Það er enginn hlutlaus, en ég á erfitt með að sjá áróður í þessum spurningum Stefáns. Það koma allir í samskonar viðtöl hjá honum og sumum farnast betur í þeim en öðrum. Maður verður nú að vita hvað maður er að reyna segja.
Það sést klárlega að hún er eingöngu með einhver talking points sem hún er að reyna koma á framfæri en hefur ekkert til að rökstyðja áherslur Pírata í þessum málum.
fhrafnsson skrifaði:...
Henjo skrifaði:...
rostungurinn77 skrifaði:fhrafnsson skrifaði:...Henjo skrifaði:...
Horfið eða hlustið þið oft á Spursmál?
Uppsetningin á þættinum er yfirleitt þannig að fyrst er byrjað á léttu spjalli með "álitsgjöfum" og síðan er einn einstaklingur í yfirheyrslu.
Stefán þjarmar mismikið af fólki og það virðist nú í samhengi við hversu sjóaður viðkomandi er í því að svara ekki spurningum.
Í tilfelli Lenyu þá var þetta bara næsti bær við létt spjall. Stefán Einar hefur þjarmað mun meira að fyrri viðmælendum.
Lenya mætti bara illa undirbúinn í þáttinn.
GuðjónR skrifaði:Allir miðlar nema mbl fullir af fréttum um skoðanakannanir. I wonder why...
brain skrifaði:GuðjónR skrifaði:Allir miðlar nema mbl fullir af fréttum um skoðanakannanir. I wonder why...
Umm kom 12:19
https://www.mbl.is/frettir/kosning/2024 ... lokkurinn/
dexma skrifaði:Fórnarlambið hann Dagur B.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... r_brugdid/
Hérna var einfaldlega heiðarlegur stjórnmálamaður að leiðbeina kjósanda sem leyst greinilega ekki á frambjóðanda flokksins
(einhverjir segja eðlilega), enn vildi samt kjósa málefnin, um hvernig hann gæti kosið málefnin enn útilokað einstaklinginn...
GuðjónR skrifaði:LOL...hversu margir gullfiskar munu kjósa þá?