CendenZ skrifaði:Ég er á Teslu Y 2023, prófaði þetta allt saman og las um þetta osfr.
Tesla Y er eini bíllinn af þeim með plássið og stuðningin, Y er eini bíllinn sem er þýður því hann fer svo vel um mann, eina sem ég ætla breyta er að setja hljóðeinangrun í hann því veghljóðið er svo mikið því það er engin bensínvél til að kæfa það

.
Bjorn Nyland á geggjað Google Sheets skjal með facts um þetta allt saman.
https://docs.google.com/spreadsheets/d/ ... /htmlview#Tesla eru geggjaðir bílar uppá rangeið, batterý, charging networkið ( meiri segja á Íslandi, er samt ekki hrifinn af því að lokuð charging network megi vera til enn annað mál ). Enn þau eiga alveg miles to go í svo mörgu sem maður hefur séð í bílum sem kosta þetta, basicly þetta sem maður horfði á áður enn rafmagnsbílar komu

. Enn þau eru alveg búin að droppa verðinu.
Ég á rafmagnsbíl ( sem er þarna ofarlega í Noise ) og ég hef aldrei keyrt jafn hljóðlátan bíl á ævi minni. Þótt mér fannst Tesla geggjaðir bílar, þá var það aðallega nokkrir hlutir sem hrintu mér frá 1. Veghljóðin eru hærri 2. Innréttingin er bara ekki á við hvað bílinn kostar, var samt á því að kaupa Teslu enn svo kom lang stærsti ókosturinn 3. Konan vildi annan bíl

, ég er alltaf á hjóli nema við séum að fara langt þannig það vann.