góður skjár en er ekki viss hvort hann henti mér eins vel og ég ímyndaði mér.
tveggja vikna gamall, betri en nýr því þú veist að hann er í 100% lagi engir dauðir pixlar eða neitt. Fylgir með kvittun.
Fast verð 70þús (kostar nýr 87.5þús)
Af hverju? (Ég veit ekkert um skjái, en vantar semi skjá. : )Henjo skrifaði:góður skjár en er ekki viss hvort hann henti mér eins vel og ég ímyndaði mér.
netkaffi skrifaði:Af hverju? (Ég veit ekkert um skjái, en vantar semi skjá. : )Henjo skrifaði:góður skjár en er ekki viss hvort hann henti mér eins vel og ég ímyndaði mér.
Stærðin og upplausnin það helsta. Alltof há upplausn fyrir mig. Ætla fara frekar í 27" 1080 (sem er jafn hár skjár og þessi en ekki eins breiður) eða jafnvel 24" 1080. Fýla frekar minni skjái og lægri upplausn þó svo þessi býður uppá meira vinnuaplas. Ég upplifi tölvunna meira resposnsive og actually þægilegri í notkun þegar þetta er minna, hef betri yfirsýn yfir allt í einu. En það er bara hvernig mér finnst.
Gemini skrifaði:Stærðin og upplausnin það helsta. Alltof há upplausn fyrir mig. Ætla fara frekar í 27" 1080 (sem er jafn hár skjár og þessi en ekki eins breiður) eða jafnvel 24" 1080. Fýla frekar minni skjái og lægri upplausn þó svo þessi býður uppá meira vinnuaplas. Ég upplifi tölvunna meira resposnsive og actually þægilegri í notkun þegar þetta er minna, hef betri yfirsýn yfir allt í einu. En það er bara hvernig mér finnst.
Þetta hljómar dálítið eins og þú hafir aldrei prófað að hækka "Display Scale" í windows. T.d. fara í 125%-150% og líklega mun upplifunin vera mjög svipuð og á gamla.
binnzter78 skrifaði:Er þessi ennþá til ?
binnzter78 skrifaði:hvað er hann falur á segiru ?