Pósturaf HalistaX » Lau 19. Mar 2022 03:13
Ég bjó á 4 og efstu hæð í blokk. "Hellað djamm" en bara hjá mér, engum öðrum. Ástandið var orðið þannig að ef ég missti tveggja lítra gosflösku í gólfið þá bankaði löggan hjá mér hálftíma seinna....
Búinn að reyna að bjóðast til þess að bæta fyrir brot mín en fékk engin svör. Eitt af því fáu þar sem ég var bara hundsaður.
En ég skil það alveg sko, alveg fullFOKKINGkomnlega!
Ég réttlætti þetta dæmi alltaf með því að "ég heyrði aldrei í þeim þannig að þau ættu þá ekki að heyra í mér?" en ég var samt uppá efstu hæð, bara þakið fyrir ofan mig, þyngdaraflið er til, hljóð fer eftir því, OG ég hefði getað hent í Rave fyrir allt póstnúmerið þarna heima hjá mér miðað við hávaðann....
Djöfull var ég einn í heiminum marh, shjælir!
Núna bý ég í kjallara herbergi í 3 hæða húsi, deili allri aðstöðu, heyri reglulega í liðinu við hliðina á mér og fyrir ofan mig en mér er alveg SKÍT FOKKING SAMA, því ég á tussu fínt wireless ANS gaming headset sem ég nota þá bara til þess að það heyrist hvorki í mér né ég í þeim.
Ekki flókið.
"Æji gaur, ég vil bara hlusta á tónlistina mína í friði marh, mjehhhh"
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...