Undanfarin ár hef ég farið til Smur 54 í hafnarfirði og verið mjög ánægður með þá en mig langar að athuga hvort það séu einhverjir ódýrari staðir

oliuntitled skrifaði:Hef í mörg ár farið alltaf á Klöpp, old style verkstæði með topp þjónustu og er ekki að fara að setja þig á hausinn
GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Pandemic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Það er enginn að nota endurunna olíu eða verri olíusíur en oem. Þessar olíusíur af þeirri smurstöð sem ég þekki eru þær sömu og bílaframleiðendur klína merkinu sínu á.
GuðjónR skrifaði:Endurunnin olía er orðið á götunni, sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Best að kaupa bara enga þjónustu, gera allt sjálfur.
Mossi__ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Tjah með fullri en..
.. miðað við fjöldan af bílavesenisþráðum frá þér veit ég ekki alveg hvort þú sérst rétti maðurinn til að koma með þessa staðhæfingu.
Mossi__ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Tjah með fullri en..
.. miðað við fjöldan af bílavesenisþráðum frá þér veit ég ekki alveg hvort þú sérst rétti maðurinn til að koma með þessa staðhæfingu.
Tjah með fullri en..
Tbot skrifaði:Guðjón, held að þú eigir það skuldlaust að vera á toppnum hérna með bílavesen, þ.e. hvaða bilanir koma upp hjá þér og þínum.
Þannig að ég er ekki viss um að rafmagnsbíll sé það rétta fyrir þig. Gætir trúlega náð því að fá raflost í slíkum bíl.