Getið nálgast þetta hérna
Ítreka enn og aftur að þetta er BETA. Svínvirkar þó hjá mér enn sem komið er

Svipað og Immunize í Spybot S&D?Stebet skrifaði:ætti því að passa að spy/adware komist ekki inn á tölvuna yfirhöfuð
Ithmos skrifaði:Það er gott að 6 árum síðar en spyware varð vandamál neitar Microsoft að patcha windows / IE og kaupir heldur upp fyrirtæki til að gera AntiSpyware tól til að spasla í holuga bílinn sem þú installaðir á tölvuna þína. verði þér að góðu.
Stebet skrifaði:Ithmos skrifaði:Það er gott að 6 árum síðar en spyware varð vandamál neitar Microsoft að patcha windows / IE og kaupir heldur upp fyrirtæki til að gera AntiSpyware tól til að spasla í holuga bílinn sem þú installaðir á tölvuna þína. verði þér að góðu.
Það er gott að menn koma með tröllaskap í stað þess að segja eitthvað málefnalegt
Eða ætlaru kannski að halda því fram að adwareið sem fylgir með Kazaa, DivX og öllum fjandanum öðru sé líka MS að kenna?
Ithmos skrifaði:Ég er að segja að þeir hefðu geta gert eitthvað miklu fyrr og "innóveitað" smá öryggi fyrir venjulega notendur.
MezzUp skrifaði:Úff, ég þurfti að check'a á IP tölunni þinni til þess að tryggja að þú værir ekki IceCaveman eða ynnir hjá MS
Ithmos skrifaði:Stebet, þó ég í raun er ekkert hrifinn af Microsoft & Co. þá er þetta hatur hérna bara leikrit. Ég nota windows á leikjatölvunni aðalega svo ég geti spilað leiki en líka því það er ekki laminnlegir driverar fyrir ATi radeon á linux á amd 64bit. Auðvitað má kenna forriturum sem skrifa spyware eða fólki sem spam, ef allir væru nú góðir og þægir væri ekkert vandamál, en í rauninni er heimurinn í rauninni fullur af fólki sem sýnir bara vondu hliðina á sér á netinueins og IceCaveman.
Stebet skrifaði:Ithmos skrifaði:Ég er að segja að þeir hefðu geta gert eitthvað miklu fyrr og "innóveitað" smá öryggi fyrir venjulega notendur.
Það er ansi erfitt að "innóveita" hluti gegn forritum á borð við spyware og adware þegar menn eiga ekki von á þeim, eða áttu MS kannski að vita fyrir 2 árum að adware yrði orðið þetta vandamál sem það er í dag, þar sem það fylgiyrði það á undann MS tólinu.
hubcaps skrifaði:Stebet skrifaði:Ithmos skrifaði:Ég er að segja að þeir hefðu geta gert eitthvað miklu fyrr og "innóveitað" smá öryggi fyrir venjulega notendur.
Það er ansi erfitt að "innóveita" hluti gegn forritum á borð við spyware og adware þegar menn eiga ekki von á þeim, eða áttu MS kannski að vita fyrir 2 árum að adware yrði orðið þetta vandamál sem það er í dag, þar sem það fylgiyrði það á undann MS tólinu.
Windows Update
Ekki misskilja mig, hef ekkert á móti Microsoft þannig lagað.....
Stebet skrifaði:tja.. fólk virðist vera heldur tregt til að nota Windows Update jafnvel þó að með tilkomu SP2 á Windows XP sé nánast þröngvað uppá menn að hafa kveikt á því, þannig að það er spurning hversu margra notenda það hefði náð til.
Góður punktur samt
ParaNoiD skrifaði:sammála því !!!
svo stundum kemur upp gluggi á 5 min fresti að maður eigi eftir að restarta vélinni![]()
mjöög þreytandi
Er bara að spá.. en ertu að reyna að fá vaktar upp á móti þér? Er búinn að sjá 3 eða fjóra pósta frá þér þar sem þú ert að svara eld gömlu efniIcarus skrifaði:ParaNoiD skrifaði:sammála því !!!
svo stundum kemur upp gluggi á 5 min fresti að maður eigi eftir að restarta vélinni![]()
mjöög þreytandi
Einmitt, þess vegna slökkti ég á automatic updates og geri það bara manually á svona vikufresti, þetta er bara rugl. maður kannski keyrir update og fer svo að horfa á bíómynd eða eitthvað, kemur þetta helvítis popup alltaf, stundum er windows verri en spyware...
Snorrmund skrifaði:Er bara að spá.. en ertu að reyna að fá vaktar upp á móti þér? Er búinn að sjá 3 eða fjóra pósta frá þér þar sem þú ert að svara eld gömlu efniIcarus skrifaði:ParaNoiD skrifaði:sammála því !!!
mjöög þreytandi
Einmitt, þess vegna slökkti ég á automatic updates og geri það bara manually á svona vikufresti, þetta er bara rugl. maður kannski keyrir update og fer svo að horfa á bíómynd eða eitthvað, kemur þetta helvítis popup alltaf, stundum er windows verri en spyware...