Tel ég t.d. 8 frístundartæki komin fyrir utan húsið og þar á meðal kerrur uppá grasi og húsbíla það stóra að þeir passa ekki í eitt stæði.
Er líka vinsælt að leggja hjólhýsum í annað hvert stæði og passar meðalstór bíll ekki þar á milli vegna breiddar tækjana.
Ekki nema um 500m frá okkar húsi er geymsluplan á vegum Kópavogsbæjar sem er hugsað fyrir svona tæki og eru tugir af vögnum þar.
Eftir að ég sendi kurteisislega fyrirspurn á aðila húsfélagsins þar sem mér var mætt með skætingi og kjaft þar sem þau kannast sko aldrei við að þetta hafi truflað neinn og aldrei í 20 ára sögu hússins hefur vantað bílastæði fyrir utan og því ætti ég að hætta þessum pælingum

Notabene hélt ég lítið barna afmæli síðastliðinn sunnudag þar sem heilir þrír bílar fundu sér stæði fyrir utan húsið (42 stæði eru í heildina)
Restin af fólkinu þurfti að leggja fjær.
Hefur einhver ykkar átt í svona deilum og leyst með minna veseni ? Eftir stutta google leit fann ég ekkert augljóst um að þetta sé bannað en þó las ég að fólk hafi endað í málaferli og unnið þessar deilur.