eins og þið sjáið þá er örskammtur af straum að koma sér niður í jörð.
Hann er það mikill að ég fæ svona kitl feeling ef ég væri Ammeter sem er á myndinni.
Svona litur hún út.
Dúlli skrifaði:Hvernig húsnæði er þetta, gamalt ? hvaða veitukerfi, 400/230v eða 3x230v ?
Hvernig er jarbindingin, er tæki jarðbundið ? innstungan jarbundin ? jörð í aðaltöflu ?
Semboy skrifaði:Dúlli skrifaði:Hvernig húsnæði er þetta, gamalt ? hvaða veitukerfi, 400/230v eða 3x230v ?
Hvernig er jarbindingin, er tæki jarðbundið ? innstungan jarbundin ? jörð í aðaltöflu ?
Það er ekkert að tenginguna niður á jörð allt virkar. Minn spurning er hvort þetta sé mikið mál til að fara athuga vélina ? því ég þarf þá að fara rifa allt frá :< . Hvað haldiði það sé að valda þessu?
Semboy skrifaði:
Kallinn er ekkert að fá stuð í sig, eins og ég sagði allt virkar. í Mynd 2 er til minimum tala eða er þetta alltaf bara 0A?
Semboy skrifaði:Áhugavert, ætla lesa út í þetta nánar. Takk Dúlli
Edit: Ég hafði rosa áhyggjur :-z
Dúlli skrifaði:Sama og @jonsig sagði, það gæti verið tækið sjálft.
En lekastraumur getur alltaf verið, maður vill helst ekki hafa hann en hlutir bila og svo framvegis.
Squinchy skrifaði:Prófaðu ef hægt er að aftengja vélina frá vatnskrananum og mæla. ef vandamálið hverfur við það þá þarf að skoða jatðbindingu á vatnslögnum
jonsig skrifaði:Endilega mældu í stellið á vélinni, spennu til jarðar sem þú færð 3mA. Ef þetta er málið þá er stellið á vélinni ekki nægilega jarðtengt. Og ef þetta er almennileg spenna þá er þetta gallað apparat.
Það væri hægt að gera ráð fyrir svona útleiðslu í 50kW iðnaðarmótorum en ekki lítilli þvottavél.
Semboy skrifaði:jonsig skrifaði:Endilega mældu í stellið á vélinni, spennu til jarðar sem þú færð 3mA. Ef þetta er málið þá er stellið á vélinni ekki nægilega jarðtengt. Og ef þetta er almennileg spenna þá er þetta gallað apparat.
Það væri hægt að gera ráð fyrir svona útleiðslu í 50kW iðnaðarmótorum en ekki lítilli þvottavél.
hmm ahugavert, Eg testati thessu aftur og aftur til ad vera full viss og med velina i fullum gangi
eg er ad fa 106mikroAmps og 111Volts
semsagt 0.1mA og 111V ( thetta 3mA test var fyrir viku sidan ) hmm velin var ekki i gangi tha