divida tengingunni?
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 721
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
divida tengingunni?
Hæ ég er með planet ADE 4000 router og það er þannig að við erum tveir að nota tenginguna og þegar einn er að downloada þá laggar hinn. Er ekki hægt að skipta tengingunni niður þannig að hver fær 1mb (er sko með 2mb tengingu) svo að hinn laggi ekki meðan það er verið að downloada?
Ég hugsa að það sé til ókeypis forrit fyrir Linux, og e.t.v. líka fyrir Windows sem að limitar tengingar í X Mbit/s.
En ég held að það dugi ekki til. (Til þess að losna alveg við lagg) Þú þarft líklega eitthvað forrit sem að gefur leikjatraffíkinni forgang yfir download(ég held að það sé 'QoS' protocol'ið, en er ekki viss). Veit að þú getur notað Linux forritið Wondershaper til þess, en veit ekki um neitt Windows forrit sem gerir það sama.
En ég held að það dugi ekki til. (Til þess að losna alveg við lagg) Þú þarft líklega eitthvað forrit sem að gefur leikjatraffíkinni forgang yfir download(ég held að það sé 'QoS' protocol'ið, en er ekki viss). Veit að þú getur notað Linux forritið Wondershaper til þess, en veit ekki um neitt Windows forrit sem gerir það sama.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 13:27
- Staðsetning: otherside
Já, maður gerir það með netlimiter, ansi sniðugt.. Ert að fara spila eitthvað á netinu, eða villt bara vafra um á réttum hraða í smástund, þá capparðu bara uploadið og downloadið svo þú missir ekki slottið ( sbr dc ) og ferð að spila
Er líka mjög öflugur eldveggur í netlimiter forritinu sem virkar ansi vel, en þrátt fyrir marga möguleika í netlimiter geturðu ekki dividað tengingu í því.

Er líka mjög öflugur eldveggur í netlimiter forritinu sem virkar ansi vel, en þrátt fyrir marga möguleika í netlimiter geturðu ekki dividað tengingu í því.
vldimir skrifaði:Ert að fara spila eitthvað á netinu....þá capparðu bara uploadið og downloadið svo þú missir ekki slottið ( sbr dc ) og ferð að spila
déskotans lame!

Ef að allir fylgdu þínu fordæmi væri aldrei hægt að fá slot, og skrár myndu aldrei fara á milli manna. En nei, auðvitað þarft þú ekkert að fara eftir reglunum á meðan aðrir gera það

Virkilega slappt maður, virkilega slappt að hugsa bara svona um eigin hag........
ps. bara ágisknum, en ekki ertu að share'a ákkúrat lágmarkinu á þeim hub sem að þú ert á?
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 13:27
- Staðsetning: otherside
MezzUp; Held að þú hafir svoldið misskilið þetta, og nei lágmarks shearið er 75gb og ég er að sheara yfir 320gb.. Og ég var að segja ef þú þarft að fara spila eitthvern leik á netinu, þá gæti verið fint bara að hægja á ul / dl , svo bæði þú OG hinir sem hafa náð slotti hjá þér missi það ekki með því að þú lokir bara DC, heldur hægirðu bara á hraðanum í 1-2 tíma og hækkar svo aftur.