MezzUp skrifaði:Farðu........ heim?
En svona í alvöru maður, hvernig býstu við því að nokkur skilji þetta sem þú skrifaðir? Ég veit að við erum soldið harðir við þig, en þetta er ekki í fyrsta sinn sem að þú skrifar svona lélega pósta, og þú virðist aldrei taka sönsum..... :-/
gutti á öðrum þræði skrifaði:ég er með heimabíó kerfi mangari heitir pioneer hann er með ac3 og dts jamo hátarlara ég veit að íslenska hjá mér ekki góð það verðu bara hafa það![]()
en þakka samt hjálpana Very Happy
Nei, málið er nefnilega að það verður ekkert bara að hafa það, hann getur vandað sig og farið yfir einsog aðrir hérna.gutti á öðrum þræði skrifaði:ég veit að íslenska hjá mér ekki góð það verðu bara hafa það
Hann á nú að geta orðað bréfið á mannamáli þrátt fyrir að vera með námsörðuleika, er það ekki?gutti skrifaði:Ég hef vera með vesen netið hjá mér síðan að ég fékk netið hjá hive búinn vera að fara að skoða um netið og flakka um en netið dettur út af og til.................
MezzUp skrifaði:
Ég er svona harður afþví að mér er mjög annt um þetta spjall, en síðan í vor hef ég tekið eftir því að því er farið að hraka. Spjallið hefur farið meira og meira að líkjast Huga með minna og minna af alvöru tölvuumræðum og meira og meira af ósjálfbjarga #"$&" sem fylla Vaktina af spurningum um næstu uppfærslu eða næsta skjákort án þess að hafa nokkra rænu á því að kanna málið aðeins sjálfir, eða bara lesa eldri pósta. Einnig hef ég tekið meira og meira eftir mönnum sem eru í raun latir og nenna ekki að lesa yfir póstana sína, en bera fyrir sig einhverja námsörðuleika. (ekkert sérstaklega beint til gutta þar sem ég þekki hann ekki)
Það er nokkuð síðan ég sá að þetta myndi gerast og reyndi ég því strax að „klípa í rassinn á því“, en ég held að ég sé orðinn of seinn núna, og fá úrræði eftir
MezzUp skrifaði:Það er nokkuð síðan ég sá að þetta myndi gerast og reyndi ég því strax að „klípa í rassinn á því“, en ég held að ég sé orðinn of seinn núna, og fá úrræði eftir
Menn verða nú að lesa reglurnar ef það á að hjálpa að bæta við einhverju þær. Þið megið endilega bætu þessu í undirskriftina ykkar.Ithmos skrifaði:Kannski bæta við í Reglur spjallborðsins um að ef þú hefur ekkert að segja skalltu ekki ýta á "svara" takkann og skrifa td. "Ha?" til að fá einn auka post til að monnta sér yfir
Kóði: Velja allt
[size=9][url=http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=4537]Reglurnar[/url][/size]
natti skrifaði:Hvað hafa þeir notendur hive.is sem eru aktívír hér að segja um þetta?