https://foldingathome.org/
Hvað er folding at Home að gera fyrir Corona vírusinn

Svo er langur og mikill þráður hérna innan vaktarinnar, þar sem allar upplýsingar eru líka.
Númmer liðs Vaktarinnar er 184739
viewtopic.php?f=9&t=29382
brynjarbergs skrifaði:Ég er með í team vaktin! Er ekkert með brjálaðasta vélbúnaðinn - en margt smátt! i5-9600k & 1660Ti.
Klemmi skrifaði:Þarf ég að gera eitthvað sérstakt til að skjákortið kicki inn, eða bara bíða rólegur?
Klemmi skrifaði:Þarf ég að gera eitthvað sérstakt til að skjákortið kicki inn, eða bara bíða rólegur?
Tiger skrifaði:Ertu ekki farinn að fá WU fyrir skjákortið Klemmi, í fovitni hvað er 2070 Spuer að gefa í PPD?
Klemmi skrifaði:Voða breytilegt hvað PPD er m.v. mismunandi work units, er núna í kringum 1.600.000.
Tiger skrifaði:Klemmi skrifaði:Voða breytilegt hvað PPD er m.v. mismunandi work units, er núna í kringum 1.600.000.
Nice.
Ertu ekki að folda fyrir vaktin.is liðið? Sé þú heftur "bara" skilað 238þús stigum, sem passar ekki miðað við 1.6milljón PPD.
Danni V8 skrifaði:Búið að vera strembið að fá work units, en þeir eru á fullu að bæta úr því.
Þetta er staðan hjá mér núna
Ég þarf að restarta forritinu í hvert skipti þegar ég kem heim úr vinnunni til að það fari aftur að finna WU. Veit ekki hvers vegna en böggar mig lítið.
Hægt að sjá lista yfir liðið hér: https://stats.foldingathome.org/team/184739 en finnst þetta vera ca sólarhrings gamlar tölur í hvert skipti. T.d. stemma ekki stigin hjá mér við það sem aðal síðan segir og sömuleiðis er staðan á liðinu þarna vs. síðunni sem Tiger póstaði ekki í samræmi.
halipuz1 skrifaði:Fæ aldre wus
Tiger skrifaði:halipuz1 skrifaði:Fæ aldre wus
Hmm hvað meinaru með “aldrei”? Þá aldrei aldrei, eða sjaldan?
Búin að pása og byrja aftur td?
Gpu hjá mér virðist fá óhindrað núna en cpu ekki alveg, enda líklega fá WU fyrir 24 kjarna.
halipuz1 skrifaði:Tiger skrifaði:halipuz1 skrifaði:Fæ aldre wus
Hmm hvað meinaru með “aldrei”? Þá aldrei aldrei, eða sjaldan?
Búin að pása og byrja aftur td?
Gpu hjá mér virðist fá óhindrað núna en cpu ekki alveg, enda líklega fá WU fyrir 24 kjarna.
Virðist bara fá eitt og eitt en næ ekki almennilegu flugi á þessu.
EDIT: GPU nær að halda sér inní WU's en CPU fær ekkert. Leyfi því að vera
halipuz1 skrifaði:Án þess að vera með CPU þá er þetta alveg ágætt, setti CPU í 4 eins og var nefnt fyrir ofan og sjá hvort það lagist eitthvað.