Ég lenti í einum brjáluðum þegar ég ákvað að fara bora þónokkur göt með steinbor hérna um árið, byrjaði á þessu rétt um 20:30, sá var fljótur að banka uppá alveg frekar pissed. Ég nýfluttur og vildi nú ekki vera að pirra nágrannana á fyrsta degi. Segi nú við hann að þetta sé nú leyfilegt til kl 22 en ég verð búin kl 21, sem passaði nánast uppá sekúndu. Á meðan þessu stendur kemur þessi gaur og aðrir sem eru í íbúðinni aftur og aftur og heimta að ég hætti. Þetta voru útlendingar sem passaði alveg við það sem stóð á dyrasímunum, alltaf sagði ég við þau að þessu yrði lokið kl 21 og ég væri fullu leyfi að gera þetta, í eitt skiptið óðu þau bara inn, semsagt frömdu húsbrot. Ég varð frekar pissed og bróðir minn sem var með mér ætlaði að vaða í hann, en þar sem ég var nú nýkominn í bygginguna róaði liðið og benti manninum á að líklega væri ég búin að þessu ef hann væri ekki alltaf að trufla mig. Kláraði þetta og ekkert meira múður svo sem.
Þarna var ég farinn að fá samviskubit og fer því að leita hvað má og hvað má ekki, kemur á daginn að það eru lög frá Alþingi sem tala um tímasetningar nánar tiltekið:
2. Bann við röskun á svefnfriði í húsinu a.m.k. frá mið- nætti til kl. 7 að morgni og undanþágur frá því banni.
Svo geta verið reglur húsfélaga sem þrengja þetta og þar sem þú ert í raðhúsi á að vera húsfélag.
Svo var talað um að það þurfi að gæta meðalhófs og ekki trufla svefnfrið og í raun annan frið, finn ekki þá línu núna.
Með meðalhófi gæti verið átt við einstakling sem tekur sína eign í gegn og veldur truflunum með því í smá tíma, segjum 2 vikur. Allir á húsinu lifa með því svosem, en svo kannski mánuði síðar byrjar hann aftur og þetta endurtekur sig reglulega, það myndi ekki teljast meðalhóf og fyrir vikið er þá einstaklingur ekki í rétti til hávaðasamra framkvæmda.
En aftur að brjálaða nágrannanum sem vildi ekki að ég boraði, komst svo að því nokkrum dögum síðar að þetta var einhver AirBnb leigjandi sem greinilega hélt að hann væri á íbúðahóteli eða eitthvað álíka, sá þá örlítið eftir því að hafa ekki leyft brósa að vaða í tappann