Bara hamingja !!
http://www.mbl.is/frettir/taekni/2017/0 ... _mun_lifa/
Bestu fréttir ársins 2017
Re: Bestu fréttir ársins 2017
Mér finnst doldið skemmtilegt hvað þessi eld-gömlu forrit virðast lifa að eilífu. 20-30 ára forrit. Minesweeper? Guð hvað maður spilaði þetta mikið.
Ég var t.d. nýverið að spila einn eld-gamlan leik, orðinn 17 ára gamall, kom út 2000, Red Alert 2. Fann fyrir smá nostalgíu að spila uppáhalds C&C leikinn. Það er merkilegt hve góður hann er miðað við aldur. Nýrri leikir fyrir löngu fallnir í gleymskunnar dáð.
Svo eru hellings af windows forritum þarna úti sem lifa að eilífu. Reyndar er grunnurinn í Windows orðinn ævaforn, og það á einnig við um mörg forrit og stýrikerfi, sumt að nálgast 40 ára aldurinn.
Ég var t.d. nýverið að spila einn eld-gamlan leik, orðinn 17 ára gamall, kom út 2000, Red Alert 2. Fann fyrir smá nostalgíu að spila uppáhalds C&C leikinn. Það er merkilegt hve góður hann er miðað við aldur. Nýrri leikir fyrir löngu fallnir í gleymskunnar dáð.
Svo eru hellings af windows forritum þarna úti sem lifa að eilífu. Reyndar er grunnurinn í Windows orðinn ævaforn, og það á einnig við um mörg forrit og stýrikerfi, sumt að nálgast 40 ára aldurinn.
*-*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Paint er eflaust besta forrit sem MS hefur gefið út, fannst fáránlegt að ætla að hætta með það. Það vantar sárlega svona forrit í Mac OS.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Paint er ágætt. En mitt fyrsta paint forrit var frumstætt DOS forrit á ibm pc tölvu. Þar gat ég gert hina og þessa hluti sem ms paint byggði á.
Svo er Photoshop án efa mun betra en paint og bara svipað gamalt.
Svo er Photoshop án efa mun betra en paint og bara svipað gamalt.
*-*
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
appel skrifaði:Mér finnst doldið skemmtilegt hvað þessi eld-gömlu forrit virðast lifa að eilífu. 20-30 ára forrit. Minesweeper? Guð hvað maður spilaði þetta mikið.
Red Alert 2 er svo geggjaður! Spila hann reglulega og Yuri's Revenge
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
hmm ýtti á linkinn hjá GuðjónR , bjóst við að sjá t.d nýjan "surface" síma frá microsoft ?
en annars af hverju getur ms ekki hent paint og komið með eitthvað i áttina við gimp ?
https://www.gimp.org/
en annars af hverju getur ms ekki hent paint og komið með eitthvað i áttina við gimp ?
https://www.gimp.org/
ColdIce skrifaði:appel skrifaði:Mér finnst doldið skemmtilegt hvað þessi eld-gömlu forrit virðast lifa að eilífu. 20-30 ára forrit. Minesweeper? Guð hvað maður spilaði þetta mikið.
Red Alert 2 er svo geggjaður! Spila hann reglulega og Yuri's Revenge
Á enn eftir að spila Yuris Revenge, mun gera það núna á næstunni.
*-*
nidur skrifaði:RA2 Yuris, besti leikur ever.
Gerðist áskrifandi að "Origin", er að fá að spila hellings af leikjum fyrir hundrað kalla á mánuði, meðal annars alla C&C leikina!
*-*
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Sallarólegur skrifaði:Paint er eflaust besta forrit sem MS hefur gefið út, fannst fáránlegt að ætla að hætta með það. Það vantar sárlega svona forrit í Mac OS.
Preview á makkanum er að miklu leyti svar macOS við Paint. Gerir ekki alveg sömu hluti og Paint (ekki hægt að búa til tómt myndaskjal), en það sem það getur gert gerir það oftast betur (Það er hægt að endurraða formum og skipta um lit eftir að maður býr þau til, getur unnið með PDF skjöl, allt sem Preview gerir er anti-aliased, stækkun og minnkun mynda í Preview er ekki jafn ljót).
Hinsvegar eru líka forrit eins og Pixelmator, Paint.NET, Affinity Designer og Acorn, bæði á macOS og Windows sem eru þúsundfalt betri fyrir nokkra þúsundkalla, svo mér myndi sjaldan detta í hug að nota Paint.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Meh. Finnst W7+ Paint algjört sorp. XP var best!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 6378
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
HalistaX skrifaði:Meh. Finnst W7+ Paint algjört sorp. XP var best!
back the fuck off! Win2k wore it best!
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
hahhaha djöfull hefur maður notað paint mikið í gegnum árin og nota enn actually.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1082
- Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Red Alert 2 er forever. Hann er í þannig perfect teiknimyndagrafík að hann eldist aldrei þannig séð. Eldri C&C leikir eru mikið óskýrari. Kemur út þannig að krakkar í dag vanir skýrum leikjum geta í raun spilað þennan "eldgamla" leik, á meðan t.d. frændi minn varð bara hissa hvað Tiberium leikurinn er óskýr (pixelated).