Var svona að vonast eftir hærra skori, en ég er ekkert að hata þetta svo sem..
Er að pæla í að vippa í 4K test'ið og sjá hvað segist þar

Hnykill skrifaði:
Sydney skrifaði:ATH: Það er ekki nóg að senda inn skjáskot af scorinu, það þarf að vera linkur á 3dmark resultið sem er valid.
Templar skrifaði:Setti Titan Xp kortin í eldri tölvu og keyrði 3dMark, svakalegt graphics score og var ekki með High Speed bridge á milli kortanna.
https://www.3dmark.com/3dm/29046102
TitanXp2xIntel4790K.png
Templar skrifaði:Til hamingju með metið svona lengi, ég átti einmitt 2x 1080 kort á sínum tíma, þau voru æðisleg, hitnuðu ekki neitt og samt slatta kraftur í þeim.
Ég ætla að setja Titan Xp kortin í stóra riggið aftur og keyra 3dMark við tækifæri og sjá hvað ég næ hátt. Ég ætla samt ekki að yfirklukka, nenni ekki að standa í stöðugleika testunum sem fylgja ef maður ætlar að kreista allt út og vera á brúninni.
Templar skrifaði:Til hamingju með metið svona lengi, ég átti einmitt 2x 1080 kort á sínum tíma, þau voru æðisleg, hitnuðu ekki neitt og samt slatta kraftur í þeim.
Ég ætla að setja Titan Xp kortin í stóra riggið aftur og keyra 3dMark við tækifæri og sjá hvað ég næ hátt. Ég ætla samt ekki að yfirklukka, nenni ekki að standa í stöðugleika testunum sem fylgja ef maður ætlar að kreista allt út og vera á brúninni.