Frábært. ég var að kaupa mér Abit Kv7 núna rétt áðan og allt í gúddí með það.. gott móðurborð á lítin pening. EEnn.. ég held að ég se´búinn að tengja allt rétt samkvæmt leiðbeiningum en .. skjárinn bara blikkar.. heyri engin error hljóð eða neitt.. bara boootar.. en ekkert gerist.. amk ekki skjávegis...
:S:S
well
ætla að fikta meira... verð að finna út úr þessu... me needz to try ze overclokz...... (:)
Vandræði - hjálp pls.
-
- Staða: Ótengdur
-
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
Málið var semsagt að ég var með Intel Celereon 1.7G "Willamette" ....
Fór áðan og keypti Intel Celeron 2.4G "Northwood" og græjan fuðraðist upp.
Takk allir fyrir aðstoðina. Maður passar sig á þessu í framtíðinni.
Ef einhverjum vantar semsagt Intel Celeron 1.7G "Willamette" Retail pakkann (með viftu osfrv.) getur msg mig , ég er til í að láta hann á slikk.
kv/ Arró
Ef einhverjum vantar semsagt Intel Celeron 1.7G "Willamette" Retail pakkann (með viftu osfrv.) getur msg mig , ég er til í að láta hann á slikk.
kv/ Arró
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
arro skrifaði:Málið var semsagt að ég var með Intel Celereon 1.7G "Willamette" ....
kv/ Arró
þetta er ekki willamette.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
Keypti þennan kubb á Newegg.com . Fór og fletti upp hvaða kubb ég hefði keypt með því að skoða reikninginn.
Þar stóð Core: Willamette. Því miður get ég linkað á það núna þar sem hann virðist dottinn út síðan í gær.
Því fór ég og gerði bara einfalda leit eftir því sem stendur á sjálfum örgjörvanum.. Þar stendur SL68C Costa Rica. Sem ég get ekki betur séð eftir að hafa googlað þetta að sé "Willamette"
http://www.tt-hardware.com/modules.php?name=News&file=print&sid=2581
kv/ Arró
Þar stóð Core: Willamette. Því miður get ég linkað á það núna þar sem hann virðist dottinn út síðan í gær.
Því fór ég og gerði bara einfalda leit eftir því sem stendur á sjálfum örgjörvanum.. Þar stendur SL68C Costa Rica. Sem ég get ekki betur séð eftir að hafa googlað þetta að sé "Willamette"
http://www.tt-hardware.com/modules.php?name=News&file=print&sid=2581
kv/ Arró
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
BlitZ3r skrifaði:held að windows crasi þegar svona miklir hlutir eru skiptir um. svo ef þú myndir ná því þa væri svo mikið af gömlum driverumm. þannig að það er að formatta
ATH: nei.. ekki win 2000.. xp né 2k3... hef prófað að setja öll þessi stírikerfi upp á einni vél og færa svo hdd yfir í aðra sem var að öllu leiti öðruvísi... kemur bara svona blár gluggi í smá tíma eins og ef maður gerir nýtt partition
ef þú vilt selja örgjörfan á slick vantar mömmu betri örgjörfa...var nú bara að spá í 1,6.. en móðurborðið stiður uppí 2,0+ held ég og ef þú ert með viftu með þá má skoða mólið.. en bara fyrir slick samt!
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
hmm.. skrítið. ég hef alltaf haldið að allir northwood örgjörfar væru 478 og allir willamette 423
http://www.tomshardware.com/cpu/20020515/celeron-01.html

http://www.tomshardware.com/cpu/20020515/celeron-01.html
"Give what you can, take what you need."