Utanlands download frítt?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Utanlands download frítt?
http://www.koddinn.com/spjall/viewtopic ... highlight= ? ég sá þetta spammað á deili, er eithvað til í þessu?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
miðað við þróunina í þesu í dag þá er ekkert langt í að utanlands dl verði frítt... getur þegar keipt stóra línu með ótakmörkuðu... sem er þá líka notuð á fullu vegna þess í flestum tilfellum..svo lækkar verið á MB utanlands reglulega um fáeina aura og svo núna síðast mirrorar bæði hjá símanum og ogvodafone sem skila ókeipis ýmsu efni og eða bara frítt í gegnum ýmis forrit...
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Ég, ólíkt ykkur, trúi vel að þetta geti gerst þegar farice fer loksins að hafa áhrif. Engin ástæða til að rukka fyrir gagnamagn ef það þarf ekki að takmarka utanlandsumferð. Svo er samkeppnin orðin það mikil á milli þessara fyrirtækja að ég held (eða vona) að þetta gerist á næstunni.
Ég, ólíkt ykkur, trúi vel að þetta gæti gerst en að þá myndi fara að rukka fyrir allt niðurhal.
Ithmos skrifaði:Ég vona að ef þetta skeður, að það fari nú enginn að hanga á erlendum höbbum til að ná í allt sem þeir hefðu annars geta náð í frá næsta húsi á íslandi.
Ágætt að dreifa þessu svo að löggan taki okkur ekki

BlitZ3r skrifaði:ef their gera þetta þá hækkka þeir bara mánaðargjaldið á móti
Líklega, en ég held að flestir væru til í að borga soldið meira fyrir ómælt utanlandsdownload
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
mér þykir þetta ólíklegt.. intís/isnic og ÖLL síðuhýsingafyrirtæki á ísland myndu fara á hausinn á fyrsta degi! allaveganna ef þau lækka ekki verðin sín um að minnstakosti 90%. tildæmis kostar umþaðbil 3$ á mánuði að geyma 100MB af gögnum á erlendum serverum meðan það kostar 4-5.000kr hérna.
"Give what you can, take what you need."
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:mér þykir þetta ólíklegt.. intís/isnic og ÖLL síðuhýsingafyrirtæki á ísland myndu fara á hausinn á fyrsta degi! allaveganna ef þau lækka ekki verðin sín um að minnstakosti 90%. tildæmis kostar umþaðbil 3$ á mánuði að geyma 100MB af gögnum á erlendum serverum meðan það kostar 4-5.000kr hérna.
Besta leiðin til að hafa gögn á hraðri tenginu hér til lands er að finna gömlu tölvuna niðrí kjallara, kaupa eins mikið diskpláss og manni vantar og setja hana í serverkompu hjá þessum LAN klúbbum niðrí bæ. Þá geturu alveg eins verið með 250GB fyrir 5000kr á mánuði.