Skrifari hvorki les né skrifar
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Skrifari hvorki les né skrifar
Jamm ég er í smá vandræðum með mjög nýlegan skrifara keyptan í task
málið er það að þegar ég set disk í þá gerist ekki neitt diskurinn kemur ekki upp í my comp. en drifið kemur upp þar ég er búinn að tjékka IDE kapalinn og búinn að prófa að setja drifið aftur upp en ekkert gengur
einhverjar hugmyndir ?
málið er það að þegar ég set disk í þá gerist ekki neitt diskurinn kemur ekki upp í my comp. en drifið kemur upp þar ég er búinn að tjékka IDE kapalinn og búinn að prófa að setja drifið aftur upp en ekkert gengur
einhverjar hugmyndir ?
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Sko þú mátt alls ekki vera með harðadisk og geislaskrifara á sömu snúru
Ég held að það sé kominn tími á að þú farir að hætta að pósta eitthvað um eitthvað sem þú hefur greinilega ekki græna glóru um.
Síðan hvenær mega geisladrif ekki vera á sama kapli og harðir diskar? Er ég semsagt búinn að vera heppinn að allar tölvurnar mínar og bara örugglega meirihlutinn af öllum tölvum sem ég hef gert við virka bara af heppni?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3769
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég fékk þessi tilmæli frá manninum í Tölvuvirkni. Geisladrifið mitt funkerar bara alls ekki þegar ég tengi það í kapall með öðrum harðadisk á virkar þannig að hún byrjar að skrifa disk og hraðin droppar síðan niður þangað til að drifið stoppar þetta gerist ekki þegar ég er með geisladrifið á sér kapli.
Enda er það líka mjög fín regla að tengja harðadiska og geisladrif í sitthvora kaplana.
Yfirleitt reyni ég nú ekki að skrifa mínar tillögur sem fullyrðingar en það sem ég skrifaði hér fyrir ofan fór víst einhvað í rugl.
Enda er það líka mjög fín regla að tengja harðadiska og geisladrif í sitthvora kaplana.
Yfirleitt reyni ég nú ekki að skrifa mínar tillögur sem fullyrðingar en það sem ég skrifaði hér fyrir ofan fór víst einhvað í rugl.
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
hmm.. það gæti verið. en ef þú spáir í því að geisladrif eru að nota mun minni bandvídd en geisladiskar. þannig að ef maður er með skrifara á sömu rás og skrifarann og fer síðan að afrita af/á disknum á meðan maðru er að skrifa eitthvað, þá hlítur allt að fara í fokk.
"Give what you can, take what you need."
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:hmm.. það gæti verið. en ef þú spáir í því að geisladrif eru að nota mun minni bandvídd en geisladiskar. þannig að ef maður er með skrifara á sömu rás og skrifarann og fer síðan að afrita af/á disknum á meðan maðru er að skrifa eitthvað, þá hlítur allt að fara í fokk.
skil ekki og nenni ekki einusinni að reina................. þó svo að Íslenska sé ekki mitt móðurmál þá er þetta bara mjög dularfult!
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
ég byðst afsökunar (ég var að deyja úr þreytu í vinnunni).. þetta átti að vera:
"hmm.. það gæti verið. en ef þú spáir í því að geisladrif eru að nota mun minni bandvídd en harðirdiskar. þannig að ef maður er með harðanndisk á sömu rás og skrifarann og fer síðan að afrita af/á harðadisknum á meðan maður er að skrifa eitthvað, þá hlítur allt að fara í fokk."
"hmm.. það gæti verið. en ef þú spáir í því að geisladrif eru að nota mun minni bandvídd en harðirdiskar. þannig að ef maður er með harðanndisk á sömu rás og skrifarann og fer síðan að afrita af/á harðadisknum á meðan maður er að skrifa eitthvað, þá hlítur allt að fara í fokk."
"Give what you can, take what you need."
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Mig minnir nú að ef þú ert með hd og cd drif á sama kapli, þá vinna bæði drifin á hraða hægara drifsins.
Það er allt í lagi að hafa það svona en ekki mælt með því ef þú getur haft það á annan veg.
Það er allt í lagi að hafa það svona en ekki mælt með því ef þú getur haft það á annan veg.
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir