EOS skrifaði:Til gamans...budget 25.000 hvernig mús?
Er að heyra góða hluti um Corsair Pro RGB t.d.
Logitech MX Master*, klárlega ef þú ert að sækjast eftir þægindum og þráðleysi.
Eini gallinn við þessa mús er sá að takkarnir sem ég bindi alltaf við handsprengjurnar og að svissa á milli vegalengdar skekkjumarkana á sniperum í Battlefield 4, s.s. "forward" and "backward" takkarnir eru eitthvað svo fucked up í laginu og illa staðsettir að þeir eru nánast ónothæfir. Maður veit ekkert hvor er hvaða takki eða neitt þannig að maður hamrar á annann, liggjandi einhverstaðar í runna í Battlefield, þá kastar dúddinn bara allt í einu handsprengju og gefur upp staðsetninguna hjá manni, staðsetninguna sem maður var lengi að lína upp og finna.
Svo er þetta neat-o speed-o annað hjól á hliðini, skrun hjól þar að segja. Hef ekki notað það í annað en að skruna til hliðar á vef síðum, en some day, þá finn ég leik sem vill fokkast til þess að meðtaka það sem legit key-binding.
Annars er þetta klárlega þægilegasta mús sem ég hef átt, og hef ég átt heilar ÞRJÁR mýs við borðtölvuna!
*Check it! Ég náði að gera svona link! Fór samt í forskoða fyrst til þess að vera alveg 100%, ég er enginn gambler skooo....
EDIT:
jonsig skrifaði:......blablabla......
Maður hélt að MX performance væri frelsunin , en þá kom í ljós ákveðinn galli sem þær allar eiga sameiginlegan .
MX Performance var góð, mjög góð þar að segja. En hvaða galla eiga þær allar sameiginlegann ef ég má spurja? Ekki byrja þær allar að tvíklikka eftir 1-1,5 ár? Mín gerði það allavegana, frekar svekkjandi þar sem þetta var það all þægilegasta sem ég hafði haldið á á þeim tíma. En svo greip ég í MX Master, hún er þrælgóð líka, hvað finnst KING Jonsig um hana?
Ohhh, þetta thing sem maður getur hvílt þumalinn á... draumur í dós!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...