Norton Protected Recycle Bin
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Norton Protected Recycle Bin
Heyriði, ég var að spá hvort það væri í lagi að fara í: "Empty Norton Protected Files", því það eru um 1500 files sem eru Norton protected og svo bara bætist við dót sem ég deleta sjálfur og það er bara flokkað undir "Empty Recycle bin"
eitt sinn kallaði pabbi á mig, alveg í öngum sínum yfir því að my documents mappan var alveg gersamlega tóm (ekket hidden eða neitt). Og þar sem þarna er böns af fjölskyldumyndum sem ég hafði slugsað við að backöppa.
Ruslakarfan var tóm og ég vissi ekki mitt rjúkandi ráð - svo ég fór að fikta (kann ekki mikið á recoveryið). VITI MENN! Einhvernveginn tókst mér að recovera möppuna sem var undir Norton Recovery eitthvað bla á recycle bin...
...það fyrsta sem ég gerði var að taka backup af öllu draslinu!
gaman að þessu
Ruslakarfan var tóm og ég vissi ekki mitt rjúkandi ráð - svo ég fór að fikta (kann ekki mikið á recoveryið). VITI MENN! Einhvernveginn tókst mér að recovera möppuna sem var undir Norton Recovery eitthvað bla á recycle bin...
...það fyrsta sem ég gerði var að taka backup af öllu draslinu!
gaman að þessu
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q