Sumarstörf fyrir skólafólk

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8705
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sumarstörf fyrir skólafólk

Pósturaf rapport » Sun 24. Apr 2016 22:31

davidsb
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44

Re: Sumarstörf fyrir skólafólk

Pósturaf davidsb » Mán 25. Apr 2016 19:32

Renndi hratt yfir þetta til að sjá hvað væri í boði og fullt af skemmtilegum störfum þarna. En það var eitt sem stakk í augun, það er verið að ráða í afgreiðslustarf eða skjalaflokkun eða eitthvað svipað og þá eru hæfniskröfur allavegna 1 ár í Háskóla. Þarf virkilega að hafa klárað 1 ár í Háskóla til að svara í síma eða flokka skjöl?

T.d. http://form.vinnumalastofnun.is/sumarstorf/jobsview.aspx?pk_job_id=3878
http://form.vinnumalastofnun.is/sumarstorf/jobsview.aspx?pk_job_id=3870
http://form.vinnumalastofnun.is/sumarstorf/jobsview.aspx?pk_job_id=3939

frappsi
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Lau 08. Jún 2013 16:11

Pósturaf frappsi » Mán 25. Apr 2016 23:07

Fyrir skiptiborð og skjalavinnslu í móttöku get ég ekki ímyndað mér að háskólanám sé nauðsynlegt til að geta sinnt starfinu þó það séu ábyggilega til störf við símsvörun og skjalavinnslu sem háskólamenntað fólk sinnir. Urræðið er sérstaklega fyrir háskólanema þannig að það er erfitt að uppfylla kröfurnar nema vera búinn með a.m.k. eina önn í háskóla þó að flestir séu vissulega búnir með eitt ár (sé reyndar ekki talað um "allavega 1 ár" í kröfunum. Annars er háskólapróf í mörgum tilfellum orðið nýja stúdentsprófið.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 25. Apr 2016 23:24

Mér fannst þetta best: http://form.vinnumalastofnun.is/sumarst ... ob_id=3996

Viðkomandi þarf að vera búinn með meistaranám í félagsráðgjöf.

En til að fá starfið þá þarf viðkomandi að sýna fram á að hann ætli í skóla í haust, s.s. afrit af umsókn o.þ.h. frá skóla.

s.s. verið að leita að félagsráðgjafa sem nennti ekki að vinna sem félagsráðgjafi og ákvað að fara læra meira...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6605
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Pósturaf worghal » Þri 26. Apr 2016 00:24

rapport skrifaði:Mér fannst þetta best: http://form.vinnumalastofnun.is/sumarst ... ob_id=3996

Viðkomandi þarf að vera búinn með meistaranám í félagsráðgjöf.

En til að fá starfið þá þarf viðkomandi að sýna fram á að hann ætli í skóla í haust, s.s. afrit af umsókn o.þ.h. frá skóla.

s.s. verið að leita að félagsráðgjafa sem nennti ekki að vinna sem félagsráðgjafi og ákvað að fara læra meira...

þetta er álíka stupid og capacent atvinnu umsóknir.
þeir setja stúdentspróf sem hæfniskröfur á ALLT og félagi minn sótti um hjá neiðarlínunni fyrir nokkrum árum þegar capacent sáu um atvinnu umsóknir fyrir þá og þeir sendu hann ekki í viðtal af því að hann var ekki með stúdentspróf, þrátt fyrir fáránlega góða þjálfun og hæfni í öllum öðrum sviðum.
Hann er samt núna að vinna hjá neiðarlínunni af því að núna nýlega ákváðu þeir að fara ekki í gegnum capacent til að leita að nýju starfsfólki og þeir réðu hann strax vegna þess hversu hæfur hann var og hann sagði þeim að hann hefði sótt um áður og þeir voru undrandi yfir því að hann var ekki sendur í viðtal þá.

Sjálfur er ég ekki með stúdentspróf og finnst mér oft fáránlegt hversu margar vinnur þurfa það þrátt fyrir að ekki "þufa" það. Þetta setur allt of mikil höft á fólk sem er í raun hæft því starfi þótt það sé ekki með hinar og þessar gráður.
Þrátt fyrir þetta hef ég séð marga fá vinnu án stúdents eða háskóla gráðu við kerfisstjórnun og forritun og finnst mér það frábært og flott skref í rétta átt.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28

Pósturaf Manager1 » Þri 26. Apr 2016 16:46

Ég fór einmitt einusinni í viðtal hjá Capacent vegna starfs sem mig langaði í. Viðtalið gekk ekkert allt of vel að mér fannst þannig að næsta dag fór ég beint í fyrirtækið, talaði við yfirmann þar og var ráðinn á staðnum.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 27. Apr 2016 21:10

Dæmi um ágætis kröfur; http://alfred.is/starf/5710

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Dr3dinn » Fim 28. Apr 2016 09:24

Ég er svo sammála mörgum hérna. Við það má bæta að í dag er BA gráða í öllu nema tölvunarfræði orðin eins og stúdentspróf og farið er að gera fáránlegar kröfur fyrir störf eins og móttöku og símasvörun. (Þarf háskólapróf í þetta, hell nó)

Djókurinn í bönkunum er að það þurfi masters gráðu í viðskiptafræði til að svara símanum og svo þurfi menn að vinna sig upp sem segir virkilega mikið um þessa þróun (fjölmennasta stéttin sem er atvinnulaus hérlendis)

Bótavinnan fyrir sumarstarfsmenn er náttúrulega hugsuð til að redda fólki einhverri vinnu frekar en atvinnuleysi.

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4245
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Apr 2016 09:39

Dr3dinn skrifaði:Ég er svo sammála mörgum hérna. Við það má bæta að í dag er BA gráða í öllu nema tölvunarfræði orðin eins og stúdentspróf

Tjah, nei.

Það er nú slattinn allur af hagnýtum gráðum sem enn halda verðgildi sínu. Sbr. mikið af raunvísindum, læknavísindum, sálfræði, lögfræði ofl.

Hins vegar er ég alveg sammála þér með viðskiptafræðina, það virðist vera þannig að þeir sem vita ekki hvað þeir vilja gera, en langar og/eða finnst þeir þurfa að fara í háskóla, þeir fara í viðskiptafræði.

Ég hef tekið nokkra viðskiptafræði áfanga við HÍ, bæði á BSc og MSc stigi, og ég hef ekkert út á námsefnið og fræðin sjálf að setja, en kröfurnar eru að mínu mati allt of litlar. Það er ekkert verið að sía út eða athuga hvort fólk hafi áhuga á þessu, það komast allir í gegn með litlu efforti. Þetta gerir það að verkum að það verður offramboð af viðskiptafræðingum og fyrirtæki falla í þá gryfju að gera það að kröfu. Það mun því í flestum tilfellum einhver með viðskiptafræðigráðu sækja um og því miður þá mun hann líklega vera tekinn framfyrir einhvern sem er hæfari en ekki með neina gráðu.

Það skal koma fram að ég hef ekkert út á viðskiptafræðinga að setja. Það er margt frábært og klárt fólk sem fer í viðskiptafræði. Hins vegar er því miður gengisfelling á menntuninni þeirra, sökum þess hvað þetta er orðið vinsælt og sían lítil.

Starfsmaður Tölvutækni.is

Dr3dinn
Tölvutryllir

Pósturaf Dr3dinn » Fim 28. Apr 2016 09:49

Fá voðalega fáir vinnu bara með BA í lögfræði Klemmi..... ég er lögfræðingur og það sleppir engin BA, þar sem atvinnumöguleikar með BA eru nánast engir. Læknisfræði BA er bara pappírsgráða þar sem þú verður að klára allt námið og sálfræði BA er ekkert í dag... hrikalegur markaður fyrir sálfræðinga... bara í kringum mig þekki ég 4x sem eru farnir aftur í nám að læra eitthvað annað.

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Apr 2016 10:13

Með læknavísindum átti ég við víðara en bara læknisfræði, en kom því ekki skýrt til skila. Þar tel ég með lífeindafræði, sem reyndar þarf 1 árs diplómu ofan á BS til að fá starfsréttindi, hjúkrunarfræði og fleira.

Auðvitað krefjast mörg störf diplómu eða masters ofan á bachelorinn til að fá fulla starfsmöguleika innan þess geira. Ástæðan er þá helst að 3 ára nám er ekki talið nóg til að undirbúa fólk undir starfið, og fæst því starfsheitið ekki nema að loknum master. Lögfræðingur er reyndar skemmtilegt dæmi um starfsheiti sem er ekki lögverndað, þó svo að lögmaður sé það.

Ég ætla ekki að fullyrða um starfsmöguleika, en ég tel að það sé vanmetið hvað BS gráða getur komið þér langt í ýmsum störfum. Það þarf þó auðvitað að vilja þau og sækjast eftir þeim. Gott fólk með gjaldgengar gráður fær góða vinnu. Kannski ekki í fyrstu tilraun, en ef það sækir um á nógu mörgum stöðum og kemur vel fyrir, þá fær það að lokum góða vinnu.

Sálfræðingar eru gjaldgengir sem mannauðsstjórar og stjórnendur á hinum ýmsu stöðum. Fólk með lögfræði BS sé ég alveg fyrir mér hafa gott forskot á aðra umsækjendur sem sérfræðingar og ráðgjafar hjá mörgum fyrirtækjum.

vesley
Kóngur
Póstar: 4266
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 28. Apr 2016 10:17

Dr3dinn skrifaði:Fá voðalega fáir vinnu bara með BA í lögfræði Klemmi..... ég er lögfræðingur og það sleppir engin BA, þar sem atvinnumöguleikar með BA eru nánast engir. Læknisfræði BA er bara pappírsgráða þar sem þú verður að klára allt námið og sálfræði BA er ekkert í dag... hrikalegur markaður fyrir sálfræðinga... bara í kringum mig þekki ég 4x sem eru farnir aftur í nám að læra eitthvað annað.

BA í Sálfræði er gagnslaus gráða nema þú ferð yfir í klíníska sálfræði, markaðsfræði eða álíka nám.

Færð örlítið hærri tekjur í sumum störfum með BA í sálfræði en er það aldrei þess virði til þess að stoppa bara með þá gráðu og fara ekki í meira nám.

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Apr 2016 10:38

vesley skrifaði:BA í Sálfræði er gagnslaus gráða nema þú ferð yfir í klíníska sálfræði, markaðsfræði eða álíka nám.

Færð örlítið hærri tekjur í sumum störfum með BA í sálfræði en er það aldrei þess virði til þess að stoppa bara með þá gráðu og fara ekki í meira nám.

Þannig að ef 2 umsækjendur sækja um sem t.d. mannauðsstjóri eða millistjórnandi hjá einhverju fínu fyrirtæki, annar er með BA í sálfræði en hinn enga háskólamenntun, önnur atriði eru sambærileg, þá hefur sálfræðimenntaði einstaklingurinn ekkert forskot á hinn?

Dr3dinn
Tölvutryllir

Pósturaf Dr3dinn » Fim 28. Apr 2016 10:38

Klemmi skrifaði:Sálfræðingar eru gjaldgengir sem mannauðsstjórar og stjórnendur á hinum ýmsu stöðum.

Þekki nokkra sem voru að sækja um þannig stöður og það er svo minnkandi geiri þar sem margar stéttir eru að sækja um sömu störfin og þeim störfum fer ekki beint fjölgandi þar sem fyrirtæki vilja ekki lengur hafa 5-20 manna mannauðsdeildir. (margir farnir að úthýsa þessu)

Vélar

vesley
Kóngur

Pósturaf vesley » Fim 28. Apr 2016 11:11

Klemmi skrifaði:
vesley skrifaði:BA í Sálfræði er gagnslaus gráða nema þú ferð yfir í klíníska sálfræði, markaðsfræði eða álíka nám.

Þannig að ef 2 umsækjendur sækja um sem t.d. mannauðsstjóri eða millistjórnandi hjá einhverju fínu fyrirtæki, annar er með BA í sálfræði en hinn enga háskólamenntun, önnur atriði eru sambærileg, þá hefur sálfræðimenntaði einstaklingurinn ekkert forskot á hinn?

Búið er að margtyggja það ofan í nemendur í sálfræði í HÍ að BA gráðan er svo gott sem gagnslaus nema farið sé í áframhaldandi nám.

Ekki væri ég heldur viss um mikill áhugi væri sýndur fyrir ómenntaðann einstakling sem væri að sækja um starf eins og mannauðsstjórnun eða millistjórnun í fyrirtæki, ekki nema sá aðili hafi einhverntíman unnið sig upp í stjórnunarstöðu annarsstaðar frá og verið með fullan banka af reynslu og orðspori.

Nú er líka hægt að læra mannauðsstjórnun, og gæti vel verið að litið væri eitthvað á BA gráðu í sálfræði en miðað við það sem ég hef heyrt frá t.d. kærustu minni sem er að útskrifast með BA gráðuna núna í vor að þá er alveg merkilega lítið gagn af gráðunni.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 28. Apr 2016 12:48

vesley skrifaði:
Klemmi skrifaði:

Búið er að margtyggja það ofan í nemendur í sálfræði í HÍ að BA gráðan er svo gott sem gagnslaus nema farið sé í áframhaldandi nám.

Ekki væri ég heldur viss um mikill áhugi væri sýndur fyrir ómenntaðann einstakling sem væri að sækja um starf eins og mannauðsstjórnun eða millistjórnun í fyrirtæki, ekki nema sá aðili hafi einhverntíman unnið sig upp í stjórnunarstöðu annarsstaðar frá og verið með fullan banka af reynslu og orðspori.

Nú er líka hægt að læra mannauðsstjórnun, og gæti vel verið að litið væri eitthvað á BA gráðu í sálfræði en miðað við það sem ég hef heyrt frá t.d. kærustu minni sem er að útskrifast með BA gráðuna núna í vor að þá er alveg merkilega lítið gagn af gráðunni.

Langar að koma með eitt pedantic komment hérna. Þú færð ekki lengur B.A. gráðu í Sálfræði, þú færð B.Sc.

En annars er það orðið mjög algengt að einstaklingur fái ekki starfsréttindi eftir grunnám. Grunngráðan veitir aðgang að frekara námi, en það er fáránlegt að segja að gráðan sé gagnslaus, þótt það fáist ekki starfsréttindi út á hana.

Málið er bara að þriggja ára grunnám er ekki nóg til að gera þig að fullfærum sálfræðingi sem getur tekið fólk í meðferð. Til þess þarftu að taka tveggja ára klínískt nám plús ár í starfsnámi.

Alveg eins getur einstaklingur með B.Sc. gráðu í verkfræði ekki unnið sem verkfræðingur eftir þriggja ára nám. Hins vegar getur einstaklingur með B.Sc. í Tölvunarfræði kallað sig tölvunarfræðing og notið réttinda sem slíkur. Það þýðir þó ekki að B.Sc. gráða verkfræðinemans eigi að vera einskis metin. Þetta er reynsla og ákveðinn gæðastimpill.

vesley
Kóngur

Pósturaf vesley » Fim 28. Apr 2016 13:49

BA/B.Sc mundi ekki hvort það var. :)

B.Sc er alls ekki gagnslaus í heild sinni litið, var aldrei að tala um það. Heldur fer það rosalega eftir því hvaða námi þú ert í.

Stór hluti þeirra sem útskrifast með Bs í verkfræði,sálfræði og sambærilegu námi sem gefur þér ekki starfsréttindi halda áfram í námi eða skipta um stefnu og fara yfir í nýja starfsgrein.

Kærastan mín horfir að sjálfsögðu ekki á gráðuna sem gagnslausa þar sem hún stefnir í klíníkina í haust og fær þá réttindi til að starfa sem sálfræðingur.