Núna grunar mig hinsvegar að það er eitthvað meira í gangi því ég ákvað að prófa bf4 aftur og sama skeði þar um leið og loading var búið allt frosið, hvítur skjár og ég þarf að restarta.
Hvað gæti verið að valda þessu ?
Er með win10 hef reynt að keyra í win7 og ná í leikinn uppá nýtt (LoL) færði mig til baka um eitt update á skjákortinu því ég gat ómögulega opnað Nvidia contral panel á nýjasta updati. Allt virðist vera í order með hita á búnaði. Búinn að skanna tölvuna með win defender og 2 öðrum spyware forritum
Öll hjálp vel þegin

---------------------------------------------------------------
Update !
Okey hérna er ALLT sem ég er búinn að gera. Stress prófaði kortin alveg í botn og það kom ekkert út úr því. Ekki hita vandamál. Checkaði létt minnin og tók 1 minni úr og víxlaði svo. Hef prófað að skanna diskana þeir eru allir 100%. Instalaði eldra update fyrir kortin. Ryk hreinsaði vélina í drasl. Búinn að skanna með nokkrum spyware,vírus og hvað annað af forritum. Búinn að finna öll ''fix'' fyrir leikinn (breyta nafni á þessum file, eyða þessu út) en það skipti svo engu þar sem þetta er með alla online leiki. Búinn að breyta stillingum í nvida control panel. Búinn að keyra leikina í boozter forritum. Búinn að updata bios&drivers