Pósturaf DJOli » Lau 24. Okt 2015 12:35
Afsakið að ég æsi mig, en ætlar fólk bara að vera endalaust tregt?
Símafélagið, Hringiðan og fleiri og fleiri eflaust, eru að kaupa aðgang að neti vodafone.
Það kemur þannig út, að ping verður hærra, tengingar flækjast og meira vesen verður á því að tengjast frá beininum þínum, út í símstöð, og þaðan frá tengihaus út í tengihaus, stafrænt eða hliðrænt, skiptir ekki máli, það verður alltaf meira hökt einhversstaðar á milli. Ég veit ekki til þess að það þekkist neinnsstaðar annarsstaðar í heiminum að "ispar" verði til á því að leigja aðgang að kerfi annars ispa. Við þetta verða til "fake" ispar.
Ég er búinn að vita það í nokkur ár að það séu lítil fyrirtæki sem leigja aðgang að neti vodafone hérlendis, og þeir sem ég hef talað við, þeir sem hafa verið hjá þessum fyrirtækjum, hafa ávallt verið að lenda í einhversskonar fucking veseni.
Í mínum vinahóp er einn svona "skrýtni gæjinn". Ég veit ekki af hverju hann vill ekki vera hjá Símanum, og ég veit ekki af hverju hann vill ekki vera hjá Vodafone heldur. Hann hefur verið hjá Hringdu, Tal, og ég veit ekki hvað og hvað, og ég sver það, þegar við höfum verið að spila saman á serverum sem við höfum t.d. búið til (Ég þá á Patreksfirði, einn vinur á Reyðarfirði, 2-3 í Reykjavík ofl) þá hefur það ALLTAF verið þessi sérstaki spes gæji, sem er að hökta eins og hann sé á tímakaupi við það. Við spiluðum t.d. Race driver Grid á sínum tíma. Ég bjó til server á adslow tengingunni minni, og það var enginn að lenda í neinu veseni, nema sérstaki gæjinn. Bíllinn hjá honum var algjörlega out of sync frá restinni af keppnunum.
Og hana nú. Ég tek ekki þátt í fleiri svona "er þessi netþjónusta betri en þessi" eða "slæmt eða óstöðugt útlandsamband hjá þessu fyrirtæki sem er augljóslega að leigja aðgang að tenginum hjá öðru innlendu fyrirtæki."
Takk fyrir mig.
Edit:
Sá ekki að hringiðan væru sjálfir með eigið kerfi. Ef svo er, þá ættu þeir að redda sínu. Þetta er allt um að bjóða bestu tenginguna. Það eru ekki allir með niðurhal á heilanum, heldur tenginguna við umheiminn.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200