Með hvernig adsl módemi mæliði með?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 94
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
- Staða: Ótengdur
Með hvernig adsl módemi mæliði með?
Með hvernig adsl módemi mæliði með? segja helst hvaða gerð og hvar er hægt að kaupa það, eða þá ef einhver veit um búð sem selur utanáliggjandi adsl módem ekki usb heldur rafmagnstengt eða þá switch með adsl módemi en ekki router með firewall og öllu því, því ég keypti mér router í usa og vissi ekki að það var ekki adsl módem í honum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 450
- Skráði sig: Sun 06. Jún 2004 04:47
- Staðsetning: Westmannaeyjar
- Hafðu samband:
router er miklu betri kostur það er inn bygður firewall í routerum og netið er alltaf í gangi (þarft ekki að diala og shit í hvert skipti sem þú restartar).
eini galli við router er að hann er aðeins lengur að connecta á irc
BlitZ3r > ByzanT-
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
BlitZ3r skrifaði:router er miklu betri kostur það er inn bygður firewall í routerum og netið er alltaf í gangi (þarft ekki að diala og shit í hvert skipti sem þú restartar).
sjitt, hvað þú veist ekkert hvað þú ert að tala um!
Er router miklu betri kostur en hvað?
Einsog mig minnir að ég hafi sagt áður, þá er router bara tæki sem að deilir einn tengingu á margar. En í sambandi sem oftast er notað í dag er verið að tala um ADSL módem, router og oft switch í sama tæki. (E.t.v. misskilningur sem lét þig kaupa þennan router þarna í byrjun?)
Það er ekki innbyggður firewall í router, þótt að hann innihaldi að hluta til einhverja virki úr firewall.
Lausninn sem hann var að tala um var utanáliggjandi módem, tengt í router. Sem að, alveg einsog ADSL módem/router, þarfnast ekki þess að tengjast í hvert skipti sem tengt er á tölvunni.
En hvað hefurru þetta með IRC?
Ég ætla að biðja þig um að afla þér smá visku, áður en þú ferð að deila henni með okkur. Eða allavega lesa upprunalega póstinn.
GoDzMacK skrifaði:switch með adsl módemi
Hmm, sé ekki alveg hvernig það sé til. Afþví að switch inniheldur nokkur port, og til þess að ADSL módemið geti deilt tengingunni á nokkur port þarf að hafa innbyggðan router, nema að þú sést með public IP tölur á allar tölvurnar, en það efa ég.
-
Höfundur - Fiktari
vantar helst módem sem tengist ekki í tölvuna(þá ekki með usb heldur bara beint í rafmagn) því ef ég fer eitthvað verða aðrir að komast á netið og nenni ekki að vera að selja þennan router því hann er mjög góður og ef þú ert lengi að connecta á ircið þá er það útaf firewall því fyrst þarf irc að komast í gegnum hann og það er t.d. það sem ég er að reyna að sleppa við og að ég gerti gert server í einhverjum leik og annað fólk sjái hann og gerti komist inná hann en verði ekki útlokaður af firewall(veit um firewallinn á þessum router sem ég á með engu módemi en er búinn að stilla hann rétt þannig)
any other suggestions?
any other suggestions?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
GoDzMacK skrifaði:vantar helst módem sem tengist ekki í tölvuna(þá ekki með usb heldur bara beint í rafmagn) því ef ég fer eitthvað verða aðrir að komast á netið og nenni ekki að vera að selja þennan router því hann er mjög góður og ef þú ert lengi að connecta á ircið þá er það útaf firewall því fyrst þarf irc að komast í gegnum hann og það er t.d. það sem ég er að reyna að sleppa við og að ég gerti gert server í einhverjum leik og annað fólk sjái hann og gerti komist inná hann en verði ekki útlokaður af firewall(veit um firewallinn á þessum router sem ég á með engu módemi en er búinn að stilla hann rétt þannig)
any other suggestions?
Þetta er lengsta málsgrein sem ég hef nokkurtíman lesið. Það er mikklu auðveldara að lesa greinar þegar fólk notar punkta og kommur.
Hvernig tengi eru á routernum?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
BlitZ3r skrifaði:eini galli við router er að hann er aðeins lengur að connecta á irc
Þú ert lengur að tengjast IRC því að IRC þjónninn er ekki að fá ident svarið sem hann bíður eftir. En þetta væri ekki vandamál ef þú kynnir láta routerinn þinn forwarda porti 113 á tölvuna þína.
GoDzMacK:
Farðu til Símans og reyndu að væla útúr þeim einn SpeedTouch 545 router, það er hægt að nota hann sem router eða innhringimódem eftir vild, auk þess er hægt að setja í hann Alcatel þráðlaust kort(einnig fáanlegt hjá Símanum) til að fá WiFi stuðning.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
GoDzMacK: .,.!,,?...;?:,.!,:,:?,:.?,?;:,!.;:.,!
notist eftir þörf.
þetta tæki sem þú ert að leita að (switch með innbygðu modemi) er, og verður aldrei til. til að svona tæki virki, þá verður að vera router innbygður. tækin verða að vera í þessari röð ef þú ætlar að hafa allt í sér tæki.
internet - modem - router - switch.
það virkar ekki að setja bæði modemið og switchinn fyrir aftan routerinn.
internet - modem - switch - router
þannig að ef þú ert alveg fastur á því að þú "verðir" að finna þér switch og modem, en ekki router með innbygðum switch og modemi, þá ertu líklegast kominn uppí meiri pening heldur en ef þú mydnir hreinlega bara kaupa nýjann router með switch og modemi.
notist eftir þörf.
þetta tæki sem þú ert að leita að (switch með innbygðu modemi) er, og verður aldrei til. til að svona tæki virki, þá verður að vera router innbygður. tækin verða að vera í þessari röð ef þú ætlar að hafa allt í sér tæki.
internet - modem - router - switch.
það virkar ekki að setja bæði modemið og switchinn fyrir aftan routerinn.
internet - modem - switch - router
þannig að ef þú ert alveg fastur á því að þú "verðir" að finna þér switch og modem, en ekki router með innbygðum switch og modemi, þá ertu líklegast kominn uppí meiri pening heldur en ef þú mydnir hreinlega bara kaupa nýjann router með switch og modemi.
"Give what you can, take what you need."
MezzUp skrifaði:BlitZ3r skrifaði:router er miklu betri kostur það er inn bygður firewall í routerum og netið er alltaf í gangi (þarft ekki að diala og shit í hvert skipti sem þú restartar).
Það er rosalega gaman að sjá fólk bulla um eitthvað sem það veit ekkert um.

Voffinn skrifaði:MezzUp skrifaði:BlitZ3r skrifaði:router er miklu betri kostur það er inn bygður firewall í routerum og netið er alltaf í gangi (þarft ekki að diala og shit í hvert skipti sem þú restartar).
Það er rosalega gaman að sjá fólk bulla um eitthvað sem það veit ekkert um.
ahh, ekki finnst mér það. Svo hættulegt að aðrir gleypi þetta upp strax og geri einhverja vitleysu :=/
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Ég er með rúmlega 2gja ára gamalt innbyggt PCI módem og það virkar über vel. 

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Re: Með hvernig adsl módemi mæliði með?
GoDzMacK skrifaði:Með hvernig adsl módemi mæliði með? segja helst hvaða gerð og hvar er hægt að kaupa það, eða þá ef einhver veit um búð sem selur utanáliggjandi adsl módem ekki usb heldur rafmagnstengt eða þá switch með adsl módemi en ekki router með firewall og öllu því, því ég keypti mér router í usa og vissi ekki að það var ekki adsl módem í honum.
Eins og einhver hér sagði, fáðu þér bara Alcatel 1000 modem, margir sem eru að reyna að losa sig við sín gömlu, ég þar á meðal

Þú ættir að geta fengið svona fyrir ca. 2-3þús ef þú auglýsir/fylgist með á partalistanum.
Ég ætla að nota tækifærið og auglýsa Alcatel 1000 ADSL modem fyrir ISDN til sölu ódýrt í leiðinni

-
Höfundur - Fiktari
fer bráðlega og fæ mér speedtouch router hjá símanum og reyni að slökkva á flest öllu nema dial up og læt hinn sjá um allt en takk samt fyrir öll þessi svör, hann halanegri kom vitinu í mig í mig með þennan router. Og btw er með þráðáust kort en nota það ekki því þarf þess varla þegar ég er hliðina á routernum. ,;.:!?
svona notaði þetta alltsaman núna.

MezzUp skrifaði:huh, endilega fræddu mig hvernighalanegri skrifaði:SpeedTouch 545 router, það er hægt að nota hann sem router eða innhringimódem eftir vild
það er hægt að nota hann sem bridge... eins og sjá má á þessum spekkum: http://www.speedtouch.com/pdf%5Cdatasheet545.pdf