ATi Radeon 9600XT + Abit AI7 = Nei?
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ATi Radeon 9600XT + Abit AI7 = Nei?
Jæja, ég var að fara með skjákortið mitt til start.is á laugardagin. Ástæðan fyrir því er að tölvan fraus alltaf í leikjum og svona, og tölvan kom altlaf upp með það skilti að það væri skjákortinu að kenna, þannig ok, ég fór með það í viðgerð, og á mánudagin hringi ég til að checka á því hvort að þeir finndu hvað væri að, þeir sögðust vera nýbúnir að prófa að fara í call of duty og ekkert skeði hjá þeim(fraus ekki), semsagt gerist þetat bara hjá mér! :S
Þannig ég spyr: ég er með ABIT AI7 móðurborð, spurning hvort að kortið vinnur bara ekki með móbó-inu ?
P.S: meira specs stendur í undirskritftinni
Þannig ég spyr: ég er með ABIT AI7 móðurborð, spurning hvort að kortið vinnur bara ekki með móbó-inu ?
P.S: meira specs stendur í undirskritftinni
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Hlýtur að vera, shit damn afhverju sögðu ekki fleiri þetta mar
ég er búinn að gera fullt af póstum með sama vandamáli :S:S!
AHHHH!!! heheh ég er núna búinn að eyða rándýrri "viðgerð". Þeir sögðust hafa verið að reyna gera við hann allan daginn, og verðið á klukkutíma hjá start.is er 3.490, þannig ég gíska að þeir hafi byrjað kl. svona 12 og hætt kl svona 6(lokunartími).. 21 þúsund
hehe :S

AHHHH!!! heheh ég er núna búinn að eyða rándýrri "viðgerð". Þeir sögðust hafa verið að reyna gera við hann allan daginn, og verðið á klukkutíma hjá start.is er 3.490, þannig ég gíska að þeir hafi byrjað kl. svona 12 og hætt kl svona 6(lokunartími).. 21 þúsund

-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
axyne: ég er ekki búinn að borga en ég býst við massive reikning. Ef svo verður þá sendi ég bara kvörtunarbréf, sem verður aðallega um að ég get ekki ímyndað mér að það taki heilann dag fyrir lærða tölvuviðgerðamenn að sjá að það er ekkert að skjákortinu, og að það taki ekki heilann dag að fara í 2 leiki og kíkja hvort þeir frjósa. Get líka notað sem "afsökun" að þegar ég hringdi þá sagði hann: jújú, við vorum soldið að leika okkur í call of duty áðan. Ég sagði ekkert um að þeir mættu leika sér í leikjunum, því ég sagði að þeir myndu örugglega frjósa strax eins og hjá mér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2744
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- spjallið.is
- Póstar: 450
- Skráði sig: Sun 06. Jún 2004 04:47
- Staðsetning: Westmannaeyjar
- Hafðu samband:
fastwrite á alltaf að vera á OFF nema á amd64. var með fastwrite á í cs og ég droppaði en tok svo af og droppa í cs, aldrei nema í miklu actioni(bara útaf móðurborð)
Síðast breytt af BlitZ3r á Mán 11. Okt 2004 14:17, breytt samtals 1 sinni.
BlitZ3r > ByzanT-
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb