ég gleymi alltaf að skoða þetta núna. ég skoðaði þetta alltaf mörgum sinnum á dag. vegna þess að ég er alltaf á vatkinni, og auglýsingaþráðurinn varð rauður um leið og eitthvað var að gerast.
en þarna er þetta einhverstaðar allt annarstaðar og ég man aldrei eftir þessu. svo er bara vesen að reyna að finna nýjustu auglýsingarnar með alla þessa dálka og flokkun.
Ég nenni varla að skoða þetta núna , alltof erfitt að sjá hvað er nýjast og svona finnst mér.
Skoðaði þetta mörgum sinnum á dag þegar þetta var bara eins og venjulega , en núna kanski 1x á dag ef ég nenni :/
er hægt að hafa þetta þannig að ef að einhver setur auglýsingu á smáauglýsingarnar þá setji admin(eða einhver user) sjálfkrafa póst í Til Sölu Óskast keypt..?
veit um eitt erlent forum og þar er það þannig að ef að einhver uploadar bíl eða braut fyrir leikinn þá fer það sjálfkrafa í forum og er "læst" .. en fólk getur reyndar ýtt á review hnapp.. en þannig þarf auðvitað ekkert..
goldfinger skrifaði:ég nenni varla að skoða þetta smáauglýsingar... vill gamla kerfið bara aftur.......
Ég er eiginlega sammála...þetta kerfi er ruglingslegt og ílla uppsett. Mér finnst það hafa verið mistök að kaupa þetta fyrir $100
Ég nenni allaveganna ekki að skoða þetta.