Tölvustólar
-
Varg
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 20:17
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Tölvustólar
Nú er sá tími enn og aftur að fara að endurnýja tölvustólinn. Hverjir eru að selja tölvustóla aðrir en rúmfó og IKEA? Með hverju mæla vaktarar?
Corsair Carbite 200R Gigabyte G1 Sniper Z97 Intel I7 4790K @ 4.0 GHz Cooler Master V8 GTS Crucial BallistiX Sport 16GB DDR3 1600MHz Gigabyte GTX 970 G1 Gaming 4Gb Samsung EVO 250 Gb 2TB Seagate 7200 HDD
-
Varg
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 20:17
- Staðsetning: Akureyri
Re: Tölvustólar
Ég skoða þetta
Corsair Carbite 200R Gigabyte G1 Sniper Z97 Intel I7 4790K @ 4.0 GHz Cooler Master V8 GTS Crucial BallistiX Sport 16GB DDR3 1600MHz Gigabyte GTX 970 G1 Gaming 4Gb Samsung EVO 250 Gb 2TB Seagate 7200 HDD
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Verslaðu þér eitthvað gott og ekki fara ódýru leiðina einsog ég gerði. Fékk drasl stól frá Rúmfó. Tjah hann kom vel út í mátun en svo til langs tíma
þá er hann orðinn flatur, maður situr bara á stáli, einnig á hann til að halda ekki pressu og sígur alltaf hægt niður. Er með örmum sem ég þarf að
herða á reglulega. Einnig virðist hann ekki vera beinn og vagga sem fer mest í taugarnar á mér. Er að íhuga að uppfæra sjálfur í Arozzo, hef séð
þessa stóla mikið hjá nokkrum YouTube stjörnum sem ég fylgist með.
þá er hann orðinn flatur, maður situr bara á stáli, einnig á hann til að halda ekki pressu og sígur alltaf hægt niður. Er með örmum sem ég þarf að
herða á reglulega. Einnig virðist hann ekki vera beinn og vagga sem fer mest í taugarnar á mér. Er að íhuga að uppfæra sjálfur í Arozzo, hef séð
þessa stóla mikið hjá nokkrum YouTube stjörnum sem ég fylgist með.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
nidur
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Er einhver að selja þessa Arozzo stóla á íslandi?
Þessi frá tövuvirkni lítur út fyrir að vera nokkuð góður.
Þessi frá tövuvirkni lítur út fyrir að vera nokkuð góður.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Tölvutek er með þá, eflaust hægt að prófa þá hjá þeim. Ætla leggja leið mín þangað og prófa.
Annars er Tölvuvirki rekið af Tölvutek
Annars er Tölvuvirki rekið af Tölvutek
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
nidur
- Bara að hanga
Já, ætli maður geri það ekki líka bara 
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Nauðsynlegt að vera með góðann stól. Um að gera að fara og prófa. Svo er líka til slatti af reviews á youtube um alla þessa "gaming stóla"
-
Jón Ragnar
- 1+1=10
- Póstar: 1100
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
-
nidur
- Bara að hanga
Hvernig ætli það sé að sitja lengi í svona leður stól eins og þessum Arozzo einhver með reynslu?