Trick sem eg hef mikið notað gegnum árin...
Hver hefur ekki lennt í því að vera með cd\dvd disk með "milljón" fælum og það eru bad sectors á disknum inná milli og windows hreinlega klikkast ef þú reynir að kópera fælana af disknum... explorer.exe crashar og ég veit ekki hvað...
lausnin á þessu er að setja upp FTP netþjón, mappa cd\dvd-romið sem home directory, tengjast localhost gegnum ftp client og kópera fælana þannig á milli......
ástæðan fyrir því að þetta virkar er sú að windows geft upp eftir smá stund ef að það er ekki að ná að transa fælinn af disknum.... ftp gefst ekki upp heldur er diskurinn lesinn aftur og aftur og aftur, þar af leiðandi eru meiri líkur á að ná fælnum :>
have fun!
Hvernig skal endurheimta gögn af skemmdum cd\dvd diski
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Já, er málið bara að svindla á windowsinu. Mér finnst dáldið böggandi þegar það getur ekki pikkað upp eingöngu 1 og 0 ... og skrifað það á harða diskinn og leyft manni að vinna með gögnin aðeins.
Svo hef ég nú séð allavegana CD recovery (sama og Get Data Back for NTFS, þetta er bara for CD eða álíka) en hef bara ekki prófað það.
Svo er ein önnur leið, ef diskurinn ykkar er mjög rispaður, kíkið þá með hann í Laugarásvídeó, og þeir eru með sér vél til að slípa diskana til. (alvöru vél, sumar leigur eru með einhver rusl tæki fyrir 10 þusund, en þessi er með tæki uppá 100 þúsund kallinn og segir að það gefi mjög góða raun)
Svo hef ég nú séð allavegana CD recovery (sama og Get Data Back for NTFS, þetta er bara for CD eða álíka) en hef bara ekki prófað það.
Svo er ein önnur leið, ef diskurinn ykkar er mjög rispaður, kíkið þá með hann í Laugarásvídeó, og þeir eru með sér vél til að slípa diskana til. (alvöru vél, sumar leigur eru með einhver rusl tæki fyrir 10 þusund, en þessi er með tæki uppá 100 þúsund kallinn og segir að það gefi mjög góða raun)
Hlynur