Viking lager Vs Viking gyltur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Re: Viking lager Vs Viking gyltur

Pósturaf hakkarin » Fös 27. Mar 2015 00:09

dori skrifaði:Hvaða hitastig var á bjórnum þegar þú drakkst hann? Þumalputtareglan sem Gislinn vísaði í fyrr í þræðinum er mjög mikilvæg með sterka bjóra, mega alls ekki vera ískaldir.

Já ok það útskýrir það því ég lét hann í frystinn svo að hann væri alveg ískaldur! Ég eimitt gerði ráð fyrir því að það þyrfti nefnilega að kæla sterkan bjór meira til þess að hylja áfengisbragðið. :baby Sama með gullið.

En þótt svo að þessi bjór sé ágætur að þá veit ég ekki hvort að ég myndi tíma að kaupa annan. Hann kostaði 500kr! 500kr Vs sirka 300 fyrir Viking lager...(sem að mér fannst að var nú bara ágætur ískaldur). Líklega er það út af áfengisskattinum ](*,)

machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23

Pósturaf machinefart » Fös 27. Mar 2015 08:31

Já, flestir trappistubjórar eru svipaðir að stíl og flestir frekar sterkir. Það eru virkilega góðir bjórar sem eru þess virði að prófa, mæli með að la trappe puur fái þó að halda sig á hillunni í ríkinu en allir hinir la trappe eru góðir, mér þykir líka chimay mjög góðir en þeir eru dýrari.

Skjámynd

Jón Ragnar
1+1=10
Póstar: 1100
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 27. Mar 2015 09:17

Ekki mæla með Úlfur Úlfur, þá eru færri handa okkur hinum sem kunna að meta hann

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21

Pósturaf benderinn333 » Fös 27. Mar 2015 09:18

Moldvarpan skrifaði:Ef þú ert að leita af leiðum til að gera áfengið spennandi, örðuvísi en að drekka það á hefðbundin máta, þá geturu staupað vodka í nefið, eða aðra sterka vínanda. Bómul á milli tærnar og allskonar.

Rólegur... djöfull ertu slakur.... bara ferð i apótekið og kaupir sprautu og sprautar svona 50ml i æð! :fly

Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2066
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fös 27. Mar 2015 10:15

Jón Ragnar skrifaði:Ekki mæla með Úlfur Úlfur, þá eru færri handa okkur hinum sem kunna að meta hann

Nóg til af honum.

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fös 27. Mar 2015 16:39

Nóg til?

Það er ekki venjan hjá Borg reyndar. Þorlákur var í vínbúðum alveg í næstum því heila viku eða eitthvað. Mér líður eins og ég hafi keypt Þorlák fyrir síðustu páska, áttaði mig allt í einu á því að hann var páskabjór og páskarnir eru ekki ennþá komnir.

Sama má segja um surtana, þetta fer ansi hratt. Hugsa að Úlfur Úlfur verði álíka takmarkaður verandi svona sérbrugg.

Þannig djóóók Úlfur Úlfur er mjög vondur ekki kaupa hann.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2066
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fös 27. Mar 2015 16:44

machinefart skrifaði:Nóg til?

Það er ekki venjan hjá Borg reyndar. Þorlákur var í vínbúðum alveg í næstum því heila viku eða eitthvað. Mér líður eins og ég hafi keypt Þorlák fyrir síðustu páska, áttaði mig allt í einu á því að hann var páskabjór og páskarnir eru ekki ennþá komnir.

Sama má segja um surtana, þetta fer ansi hratt. Hugsa að Úlfur Úlfur verði álíka takmarkaður verandi svona sérbrugg.

Þannig djóóók Úlfur Úlfur er mjög vondur ekki kaupa hann.

Ég á auðvita við að það ætti aðv era nóg þannig þú sért ekki að krassa atvr.is síðuna eins og með syrtina( surtana ) og sama með Þorlák. Nærð honum ef þú vilt. Kominn í skeiðarvog allavega, en lítið af honum, fer í verzlanar 6 apríl annars.

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fös 27. Mar 2015 17:04

Hélt að vísu að hann kæmi 1. apríl samanber fésbókarsíðu borgar. Gott að vita að hann sé kominn, ég er reyndar búinn að verða mér úti um nokkur stykki með óhefðbundnum aðferðum svo ég hef ekki áhyggjur.

Skjámynd

Jón Ragnar
1+1=10
Póstar: 1100
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 30. Mar 2015 09:32

Það voru nokkuð margir sem náðu Úlfur Úlfur í vínbúðini. Kom slatti í búðir fyrir helgi.

Ég tek hann á krana á Skúlabar á miðvikudag bara :)

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video