Sælir
Vitið þið hvort hægt sé að stilla Internet explorerinn þannig að hann refreshi sjálfvirkt eftir viss margar mínutur?
Með fyrirfram þökk,
Tyler
Internet explorer sjálfvirkt refresh?
Internet explorer sjálfvirkt refresh?
Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate
Ég skoða t.d. síðurnar hjá verðbréfamörkuðunum og það væri þægilegt að þurfa ekki alltaf að ýta á F5 (bara leti í manni)
. Síðan fer það líka í taugarnar á mér að ef maður fer inn á einkabankann hjá sér og þarf að skreppa aðeins frá þá slitnar tengingin.

Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate
Fyrir ykkur sem eru hugsanlega að lesa þetta.
þegar að þið skiptið yfir á firefox þá er hægt að flytja öll bookmarks/favorites, cookies, notendanöfn/password frá IE yfir á firefox þegar að þið insetjið firefox.
ástæðan fyrir því að ég er að minnast á þetta er að flestir sem að ég hef talað við neita að skipta um vafrara vegna þess að þeir halda að þeir þurfi að færa allar þessar upplýsingar á milli, og einfaldlega nenna því ekki.
með þetta sagt, þá hafið þið einnga ástæðu fyrir því að skipta ekki yfir á firefox
http://ftp.mozilla.org/pub/mozilla.org/ ... 01.0PR.exe
þegar að þið skiptið yfir á firefox þá er hægt að flytja öll bookmarks/favorites, cookies, notendanöfn/password frá IE yfir á firefox þegar að þið insetjið firefox.
ástæðan fyrir því að ég er að minnast á þetta er að flestir sem að ég hef talað við neita að skipta um vafrara vegna þess að þeir halda að þeir þurfi að færa allar þessar upplýsingar á milli, og einfaldlega nenna því ekki.
með þetta sagt, þá hafið þið einnga ástæðu fyrir því að skipta ekki yfir á firefox
http://ftp.mozilla.org/pub/mozilla.org/ ... 01.0PR.exe
Jæja, þá er best að prufa Firefox-inn og sjá hvernig hann kemur út. Verst hvað maður er orðinn háður Explorernum. Er eitthvað plug-in sem er bráðnauðsynlegt fyrir Firefoxin?
Takk annars fyrir góð viðbrögð.
Tyler skrifaði:Jæja, þá er best að prufa Firefox-inn og sjá hvernig hann kemur út. Verst hvað maður er orðinn háður Explorernum. Er eitthvað plug-in sem er bráðnauðsynlegt fyrir Firefoxin?
Adblock - Must t.d. á TomsHardware. Hinsvegar er líka siðferðislega hliðin, auglýsingarnar eru að borga fría efnið sem við skoðum.
Popup count - Svo að þú vitir hvort að það er verið að blokka mikilvægt popup
Og ef þú ert paranoid einsog ég: Permit cookies - blokka síðan allar cookies default í Firefox en hleypa bara þeim sem þurfa.
flashblock kemur í veg fyrir að allskyns flash rugl poppi up og taki yfir skjáin hjá manni
reload every: refresh-ar síðuna sem þú ert á með ákveðnu millibili
Allow Right-Click 0.1 - Defeats web sites' right-click prevention scripts.
Disable Targets For Downloads 0.6 - Prevents download links opening a blank window.
reload every: refresh-ar síðuna sem þú ert á með ákveðnu millibili
Allow Right-Click 0.1 - Defeats web sites' right-click prevention scripts.
Disable Targets For Downloads 0.6 - Prevents download links opening a blank window.
Tyler ef þú ert að skoða verðbréfamarkaði þá er ég næstum viss um að þeir bjóði allir upp á RSS news feeds svo þú getur fengið allar þínar tölur á skjáin t.d. í sidebar eða á desktopið hjá þér og stillir svo sjálfur hve oft þetta uppfærist og getur gert alla þína eigin grafík, mun hentugara nema auðvitað þú sért að fylgjast með þeim fleiri gengjum.
Takk fyrir þetta.
Þetta sýnir manni bara að maður á að vera meira opinn fyrir nýjungar í tölvuheiminum. Ég er sáttur við Firefoxin og ánægður með að geta reloadað sjálfkrafa eftir ákveðinn tíma.
Alltaf hægt að treysta á að þið hjálpið manni hérna á Vaktinni.
P.s. Það væri kannski sniðugt að búa til þráð þar sem komið er með hugmyndir í sambandi við Firefoxin og jafnvel mælt er með hinum ýmsu plug-ins fyrir hann.
Þetta sýnir manni bara að maður á að vera meira opinn fyrir nýjungar í tölvuheiminum. Ég er sáttur við Firefoxin og ánægður með að geta reloadað sjálfkrafa eftir ákveðinn tíma.
Alltaf hægt að treysta á að þið hjálpið manni hérna á Vaktinni.
P.s. Það væri kannski sniðugt að búa til þráð þar sem komið er með hugmyndir í sambandi við Firefoxin og jafnvel mælt er með hinum ýmsu plug-ins fyrir hann.