Er með Iphone 3gs. Gamalt grey en gerir það sem ég ætlast til að síminn minn geri svo ég hef ekki séð ástæðu til að uppfæra fyrr en hann gefur upp öndina eða brotnar.
Fyrir nokkrum dögum varð hann alveg straumlaus hjá mér svo að ég hendi honum í hleðslu. Eftir þetta er batterys endingin gjörsamlega vonlaus. Gerði test á þessu í nótt. Tók hann úr hleðslu um 11 í gærkvöldi og þegar vekjaraklukkan vaktui mig í morgun rúmlega 7 var hann í 52%. Næstum helmingurinn farinn á um 8 tímum þar sem síminn var ekki snertur.
Verð ég bara að fara að sætta mig við að kaupa mér nýjan síma eða get ég gert eitthvað til að hressa upp á draslið?
Batteríið í símanum allt í einu "ónítt" **Komið í lag
-
littli-Jake
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2447
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Batteríið í símanum allt í einu "ónítt" **Komið í lag
Síðast breytt af littli-Jake á Þri 03. Feb 2015 21:15, breytt samtals 1 sinni.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2846
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Re: Batteríið í símanum allt í einu "ónítt"
Kaupa nýtt batterí? Það er ódýrara en nýr sími.
Svo þegar batteríin eru byrjuð að vera eh slöpp, þá munar rosalega um að slökkva á WiFi, sérstaklega eins og á nóttunum þar sem þú ert væntanlega ekki að nota WiFi.
Svo þegar batteríin eru byrjuð að vera eh slöpp, þá munar rosalega um að slökkva á WiFi, sérstaklega eins og á nóttunum þar sem þú ert væntanlega ekki að nota WiFi.
-
littli-Jake
Höfundur - Skrúfari
ráterinn fór í gólfið fyrir svona 2 mánuðum og síðan þá hefur ekki verið neitt wi-fi heima.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Þú vilt væntanlega tékka á iFixit leiðbeiningunum fyrir þetta. Nýtt batterí kostar ekki mikið en þú þarft náttúrulega mikla natni til að skemma ekkert.
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2846
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þótt það sé ekki WiFi til staðar, þá er síminn samt að nota orku ef þú hefur ekki Disable-að WiFi í símanum sjálfum 
Getur fengið nýtt batterí fyrir um 10dollara ef þú vilt reyna blása lífi í símann.
http://www.amazon.com/Apple-Iphone-3gs-Replacement-Battery/dp/B004HJSECG
Getur fengið nýtt batterí fyrir um 10dollara ef þú vilt reyna blása lífi í símann.
http://www.amazon.com/Apple-Iphone-3gs-Replacement-Battery/dp/B004HJSECG
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6853
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ég á iPhone 3GS hvítan sem ég er ekkert að nota það er alveg fínt batterýið í honum eftir því sem ég best veit það heldur sér allavega í nokkra daga á standby. Ef þú vilt hann sendu mér þá PM.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
littli-Jake
Höfundur - Skrúfari
lukkuláki skrifaði:Ég á iPhone 3GS hvítan sem ég er ekkert að nota það er alveg fínt batterýið í honum eftir því sem ég best veit það heldur sér allavega í nokkra daga á standby. Ef þú vilt hann sendu mér þá PM.
Fallega boðið en þetta er komið í lag hjá mér. Held að ég viti hvað "vandamálið" var. Netinneygnin mín var búinn og síminn hefur verið að reyna að senda snaps en ekki getað það. Allavega er hann farinn að haga sér eðlilega núna.
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Batteríið í símanum allt í einu "ónítt" **Komið í lag
OK hann fer mjög ódýrt ef einhver hefur áhuga, allavega fínn sem tónlistarspilari. PM me fyrir samningaviðræður 
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.