Kostir / gallar etc við 8GB i7 gaurinn.
Hef verið með hefðbundinn lappa sem er svipaður af spekkum í ca ár og kann mjög vel við. Hvernig er form faktorinn að koma út, þeas 'spjald' í stað lappa.

Sallarólegur skrifaði:Á svipuðum nótum, hefurðu skoðað þessa pælingu frá Acer? Finnst þetta líta ágætlega út, hef þó enga reynslu af þessum græjum.
Sexy að vera með IPS skjá.
http://tolvutek.is/vara/acer-aspire-swi ... office-365
Mynd
Hvati skrifaði:Var að kaupa i5 128 GB, gríðarlega flott tölva. Mér finnst 4 GB vinnsluminni takmarkandi en tými varla 60þ+ fyrir 8GB og 256GB disk. Mitt eintak er með smá backlight bleed og einum dauðum pixli og mun líklega skipta henni út eftir jól.
..
zazou skrifaði:Hvati skrifaði:Var að kaupa i5 128 GB, gríðarlega flott tölva. Mér finnst 4 GB vinnsluminni takmarkandi en tými varla 60þ+ fyrir 8GB og 256GB disk. Mitt eintak er með smá backlight bleed og einum dauðum pixli og mun líklega skipta henni út eftir jól.
..
Endilega póstaðu hvernig hún kemur til með að reynast.
Sýnist að Surface Pro sé eina græjan á markaðnum sem sé fær um að keyra td Visual Studio og SQL Server skammlaust og jafnvel eins og eina sýndarvél eða svo mv spekka.
**edit***
Fylgir MS Office með (og ef já, hvaða forrit)?
hjalti8 skrifaði:Ég mæli með því að bíða eftir að broadwell detti inn í þessar vélar(pro 4?). Anandtech tala um að broadwell með 4.5w TDP performi nánast jafn vel og haswell með 15w TDP
Þar sem það eru núþegar komnar einhverjar vélar með broadwell örgjörvum frá öðrum framleiðendum þá finnst mér líklegt að það sé mjög stutt í Surface Pro 4, vonandi að hún komi fljótlega eftir áramót..