veit einhver hvað gæti verið að

Hnykill skrifaði:Móðurborð gera þetta sjálfkrafa , að stilla allt á default ef start up gengur ekki 3x sinnum... þetta er gert vegna þeirra sem eru að yfirklukka móðurborðin.. hann þarf ekkert að gera nema starta upp 3x og borðið getur resettað sig.... betra væri ef hann fengi einhvern til að stilla bæði minni og örgjörjva samkvæmt voltum og öðru !
Hnykill skrifaði:Nei nei ég er ekki að segja honum að yfirklukka eða neitt annað.. ég er að segja.. ef að móðurborðið.. er restartað 3x sinnum tekur BIOS í borðinu eins og það sé Fail í yfirklukkun og resettar sig.. og það setur BIOS -inn á Default.. ef þú værir í vitum minn kærir þá veistu þetta !.. móðurborðið getur resettað sig !.. og þetta hljómar eins og þannig.. þú getur fengið uppsetta tölvu frá tölvubúð en ef BIOS resettar sig þá þarft þú að vera maður til að vita á hvaða Voltum örgjörvinn er að keyra og á hvaða timing og Voltum ; minnið er að keyra líka..
Ef að þú restartar tölvunni 3x og BIOS tekur því eins og þú hafir stillt eitthvað vitlaust þá setur hann það á "Default" það lagast ekkert eftir það.. þú þarft mann sem kann að stilla bæði timing og Volt á bæði minninnu og Örgjörvanum.
Klemmi skrifaði:Hnykill farinn í sólarhringsbann, vonandi rennur af honum í millitíðinni. Óþarfa innleggjum eytt.
logi616 skrifaði:Ég kemst ekki í biosið því tölvan restartar sér strax. En núna spyr sá sem lítið veit. Það er batterí á móðurborðinu gæti það verið ónýtt eða eitthvað þannig:)?