Og gleðileg jól strákar :Þ ... er ekkert að missa mig meira en venjulega... Vaktin.is er eiginlega eini samaskiptamiðillinn minn og ég er ekkert virkur á Facebook eða neinu þannig og ég tjái mig ekkert af viti við einn né neinn.. var bara aðeins að rifja upp hví nafn guðs fór frá 200 árum að vera "Yhwe" yfir í "Drottinn" ... bara þú veist.. þetta er á milli votta Jehova eins og að tala um Kóraninn.. helvítis fer í mig stundum :/ djöfullinn hafi það ! :Þ
Samt Afsakið.. á það til að missa mig smá öðru hverju :/
Djöfullinn hafi það !!
Ætla horfa á nokkrar seríur af Stargate Atlantis og minna mig á að ég ætla ekki út úr húsi næstu 8 dagana !!! djöfull fór í mig þetta með nafn guðs !!! ég lærði þetta sem krakki að nafn guðs er "yhwh" ritað og þýtt beint af íslenskum þýðendum... og þessi helvítis kristna kirkja okkar minnir mig á feluleik Páfans og eitthvað svo shit..
Já og svo er ég líka á sterkum geðlyfjum, örorkubótum, almennri skynsemi , og öðru eins

.... æji fokkit.. hví það ég alltaf að vera geðveiki gaurinn ? :Þ
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.