Ég er persónulega á þeirri skoðun að spjaldtölvunotkun barna undir því yfirskyni að það geri þau klár og tölvulæs sé á villigötum enda ali hún eingöngu á áunnum athyglisbresti og þjóni helst þeim tilgangi að fría foreldra frá því að sinna raunverulegu uppbyggilegu uppeldi og fræðslu til handa börnum sínum.
En, spjaldtölvur má nota til leikja líkt og aðrar leikjatölvur og eru svosem ekki verri en þær svo lengi sem maður viðurkenni að þetta eru fyrst og fremst leikföng.
Núna þegar ég er búinn að ranta, afsakið það, kemur það sem er on topic:
Varðandi iPad 1 þá virðist hann hæst ná upp í iOS 5.x en ýmsir leikir þurfa nýrra iOS og virka þar af leiðandi ekki á honum.
Annars myndi ég taka undir með þeim hér að ofan og segja að gamall iPad væri mun betri fjárfesting en einhver sérstök barna græja.
Eitt rant að lokum: loka fyrir aðgang að youtube og netinu fyrir börn sem hafa ekkert við það að gera eða fylgist með því hvað þau eru að gera!
Kallið mig tepru en mér finnst athugavert hversu þetta er vinsælt hjá ýmsum bekkjarfélögum sonar míns sem er í öðrum bekk. Suma þeirra má sjá leika þennan dans eftir hér úti við í hverfinu.
https://www.youtube.com/watch?v=wyx6JDQCslE