Hmm. Síðan umræðan breyttist yfir í Winamp í smá stund, þá gætið þig kannski hjálpað mér við eitt annað?
Sko, málið er það að ég er bara með möppu fulla að tónlist sem ég er að shera á oDC, og það er playlistinn minn. Hægri-klikka bara og vel Play in Winamp. En vandamálið er að playlistinn vill ekki spila lögin random... Hann raðar þeim bara upp í stafrófsröð og spilar þau eftir henni, sem er mjög óþægilegt. Þannig að í hvert skipti sem ég fer í Winamp þarf ég að fara í sort -> randomize list til að sortera lögin á random staði. En það sorterast oft ekki mjög vel.
Það hlýtur einhver hérna að vita hvernig á að láta hann bara spila lögin random... Það skrýtnasta er, að stundum þá fer þetta sjálfkrafa í random, en svo seinna,þá fer þetta sjálfkrafa aftur á stafrófið.
Ég vil helst haldastafrófsröðinni og það er ástæðan sem ég vil ekki sætta mig við að fara í random í hvertskipti sem ég spila möppuna. Ég er nefnilega stundum að leita að lögum á playlistanum til að spila þau, en út af þessu þá er ekki auðvelt að finna þau