brain skrifaði:Er einn af þeim sem er illa við að skipta um ISP.
Hef verið hjá Símanum non-stop síðan 1992. á mörg netföng sem eru víða aðgangur að leikjanetum, forums etc. Nenni ekki að breyta þessu.
Hef verið með 700-1000 GB í mælingum hjá Símanum, og þar með stefndi á að þurfa að færa mig eða borga meir. Mest að minni yfirtraffík er seed á torrentum.
Prófaði í Ágúst að fá mér seedbox ( $ 25 á mánuði) Gagnamagn í ágúst var 299 GB

Málinu reddað.
Fékk mér hérna:
https://www.seed.st/Verð áfram hjá Símanum

Þetta er það sorglega við þetta fámenna samfélag - svona viðhorf. Guð minn almáttugur. Þú sem sagt leystir gagnamálsvandamálið með því að borga um 3000 kr. aukalega á mánuði? Ertu eitthvað ruglaður?
Afhverju verslum við ennþá við olíufélögin sem svindluðu á 90% þjóðarinnar í fleiri fleiri ár?
Því miður er þetta samfélag eitt stórt Stockholm Syndrome þegar að þessu kemur.
Ég er þó ekki að segja að ég sé saklaus í þessu - en ég er að reyna að breyta þessu. Til dæmis sniðgeng ég Byko og Húsasmiðjunna út af þeirra plotti - og mér lýst ágætlega á Bauhaus sem valkost í þeirri flóru. Ég reyni að versla við Atlandsolíu í stað stóru félaganna - en það er því miður ekki hægt þegar maður vill greiða með pening.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB