Eða kanski hef ég bara svona ömurlegan bjórsmekk?

EDIT: Spyr að því að ég var í bjór smökkun síðustu helgi og þá fór ég að pæla í þessu.

CendenZ skrifaði:Einstök hvítur og svo skammast ég mín fyrir að segja það, en Tuborg Classic... einsog drekka kalt kók.. úff hvað hann er góður

Moldvarpan skrifaði:Mér finnst bjórar yfir höfuð vera verulega ofmetnir.
Ég drakk allt sem áfengt var þegar ég var yngri í massavís, og endaði oftast sót ölvaður.
Í dag gæti ég ekki hugsað mér að fara á fyllerí með bjór... svo mikið vatns sull.
Þegar ég fæ mér bjór, sem er mjög sjaldan, þá er það Stella Artois eða Faxe Royal.
Ef mig þyrstir í áfengi nú til dags, þá er sterkt áfengi alltaf fyrir valinu. Hvort sem það er skot, on the rocks eða með smá gosblöndu. Rommið finnst mér allra best. Fyrir mér er það eina vitið
Moldvarpan skrifaði:Mér finnst bjórar yfir höfuð vera verulega ofmetnir.
Ég drakk allt sem áfengt var þegar ég var yngri í massavís, og endaði oftast sót ölvaður.
Í dag gæti ég ekki hugsað mér að fara á fyllerí með bjór... svo mikið vatns sull.
Þegar ég fæ mér bjór, sem er mjög sjaldan, þá er það Stella Artois eða Faxe Royal.
Ef mig þyrstir í áfengi nú til dags, þá er sterkt áfengi alltaf fyrir valinu. Hvort sem það er skot, on the rocks eða með smá gosblöndu. Rommið finnst mér allra best. Fyrir mér er það eina vitið

tdog skrifaði:Góðir bjórar eru oftast bara of dýrir svo það borgar sig ekki að setja þá á einhver tilboðsverð.
rapport skrifaði:Ég er búinn að vera í vín og bjórsmökkunar sumarfríi...
Vín = spænsku hvítvínin með ávaxtakeim og hálfsæt = stóðu upp úr...
Cono Sur frá Chile = hvítt og rautt, allt gott frá þeim.
Ítölsk, frönsk, afríkönsk og frá USA, fann ekkert gott...
Bjór:
Boli og Thule voru þeir einu semég fékk ekki fljótt leið á.
Stella - Mjög fljótt leiður á henni, verð svo saddur eitthvað strax.
Tékkneski udwiserinn og Pilsner Urquel = klassískt.
Smakkaði einhvern Thailenskan sem var OK og ítalskan (á Primo, fann hann svo ekki í ríkinu) sem var góður.
Bríó = góður í 2-3 daga svo leiður á honum.
p.s. ég drakk c.a. 3-6 bjóra á kvöldi í 28 daga = c.a. 120 bjóra (léttist samt um 4kg. í fríinu)
Og ég reyndi að smakka helling...
Kemur hreinlega á óvart hvað niðurstaðan er ekki spennandi...