Hver sá sem veruleikinn er þá finnst mér þetta virkilega sjúkt og ef þetta er virkilega svona erfitt þá er þetta klárlega hönnunargalli í vöru og fellur undir svokallað planned obsolescence. Umhverfisvænir? Bakhluturinn á mér

Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
“Due to the high cost of replacement parts, we are not yet offering iPhone 5 repairs,” according to a statement on ComputerOverhauls.com, an online repair shop
There is a tight control on iPhone 5 components in the market, Forsythe says.
“Apple controls everything from the manufacturing to the gear for the iPhone 5,” says Jeff Haynes, editor at deal site TechBargains.com. As the iPhone 5 is larger than the 4, the cost for replacement parts rises, he says. “Apple is trying to get people to sign up for Apple Care for $99 and to rely on their services at the Apple store,” he says, “If you don’t, that cracked screen could cost you at least $230.”
Sallarólegur skrifaði:Talaði við söluaðila iPhone, það kostar 30 þúsund að skipta um skjá eða getur fengið símanum skipt fyrir refurbished síma fyrir 50 þúsund.
KermitTheFrog skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Talaði við söluaðila iPhone, það kostar 30 þúsund að skipta um skjá eða getur fengið símanum skipt fyrir refurbished síma fyrir 50 þúsund.
Hvaða söluaðila? Macland? iStore? iSiminn? Ég er fullviss um að þeir eru ekki að selja OEM parta.
Squinchy skrifaði:Oft eru þessir 3rd party skjáir með slakara gler og brotna við minna álag, IMO myndi ég frekar borga 50k fyrir nýtt tæki + ábyrgð heldur en að vera fastur með tæki sem ekki er hægt að fá þjónustu á seinna meir hjá umboðsaðila