Sendi þeim póst með þessari mynd en þeim fannst þetta greinlega ekki nógu mikilvægt, og svöruðu ekki, og eru enn að selja þessa vöru.

Þar að auki mun brauðið vera mun óhollar fyrir þigtanketom skrifaði:hvaða hvaða smá auka prótínÞar að auki mun brauðið vera mun óhollar fyrir þig
vikingbay skrifaði:bíddu er þetta mynd af því eftir að þú bakaðir pítsuna eða?
daremo skrifaði:Fann þessar pöddur í pizzadeigi sem ég keypti í Fjarðarkaup fyrir uþb mánuði síðan.
Sendi þeim póst með þessari mynd en þeim fannst þetta greinlega ekki nógu mikilvægt, og svöruðu ekki, og eru enn að selja þessa vöru.
daremo skrifaði:Btw, ég hef keypt þetta pizzadeig í mörg ár. Hef meira að segja mælt með því við vini og vandamenn.
Kannski er það svona gott af því það er pöddubragð af því.
braudrist skrifaði:Mér finnst nú lágmark að fólkið hjá Fjarðarkaup svari og biðjist velvirðingar á þessu. Bjóða honum líka kannski skaðabætur eins og kassa af pizzadegi eða eitthvað. Fara varla á hausinn við það.
daremo skrifaði:tanketom skrifaði:hvaða hvaða smá auka prótínÞar að auki mun brauðið vera mun óhollar fyrir þig
Mér er alveg sama hvað þér og þínum anti-brauð kollegum og kolvetnis-phobia samsæriskenningsaumingjum finnst. Pöddur í íslenskum vörum eru ógeð.
KermitTheFrog skrifaði:daremo skrifaði:Btw, ég hef keypt þetta pizzadeig í mörg ár. Hef meira að segja mælt með því við vini og vandamenn.
Kannski er það svona gott af því það er pöddubragð af því.
Fyritgefðu,en afþví að þú hafir einusinni fundið pöddu í þessu þýðir ekki að það hafi alltaf verið pöddur í þessari vöru.
Baraoli skrifaði:ég get lofað þér því að þú færð þetta bætt sem fyrst ef þú talar beint við byrgjan.
búðin mun þurfa að ''biðjast afsökunar og endurgreiða þér, mögulega(kanski) færðu eitthvað umfram þetta tilbaka(þeir þurfa að hafa samband við byrgjan).
því er alltaf best þegar kemur að einhverju svona að hafa samband beint við byrgjan og segja honum frá þessu. ef þeir er ekki sama um orðspor sitt þá bæta þeir þér þetta og endurkalla restina sem eftir er af þessum stimpli (dagsetningu.) sem eru í sölu í búðunum.