Pósturaf kizi86 » Lau 05. Apr 2014 20:32
Keypti línubát á hlölla um síðustu mánaðarmót, semsé rækjur skinka og ostur, fylgist vel með manninum gera bátinn, setur eina skinku og ostasneið á grillið, svo á að setja kúfullt box af rækjum á ostinn, en nei setur gaurinn varla hálft boxið (hafði borgað fyrir extra rækjur)..
tók við bátnum (lét eins og ég hafi ekki tekið eftir því hvað gaurinn gerði) settist og opnaði bátinn, öskraði þá yfir allt, ER ÞETTA SEM ÞIÐ KALLIÐ TVÖFALT ÁLEGG?? ÉG BORGAÐI EXTRA FYRIR EXTRA SKAMMT AF RÆKJUM OG ÉG GET TALIÐ ÞÆR MEÐ EINNI HENDI!! (var fullt af fólki þarna, var í hádeginu) labbaði að afgreiðsluborðinu og heimtaði að fá nýjan bát eða endurgreitt, endaði með tvo báta í staðinn.. aldrei að láta svona staði komast upp með svona rugl..
veit líka til þess að þessar skyndibitakeðjur sem eru með marga staði, að þær eru í keppni um hver kemst upp með sem minnstu hráefnisnotkun og fá sem fæstar hvartanir út á það.. núna gengur þetta bara út á að ná að mjólka sem mest út úr kúnnanum, og nota sem minnst til þess..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV