Ég sótti cudaminer þar sem ég er með nvidia kort og er búinn að vera brasa við að koma þessu af stað enn það gengur bara 0 ...
Einhver góðhjartaður sem getur aðstoðað mig, í PM eða hér

GuðjónR skrifaði:Jæja, gegnið er aðeins á uppleið ($7.64). Tek undir það sem sumir hafa sagt að úr þessu er líklegast best að bíða og eiga þessa aura.
En þetta Facebook staðfestingar dæmi, býður það ekki upp á mistnotkun?
Þ.e. að menn búi til fake FB aðgangt og sæki sér svo kennitölur hjá eldri borgurum í þjóðskrá og hirði svo aurinn?
Eru þessar adressur kannski rekjanlegar?
GuðjónR skrifaði:Jæja, gegnið er aðeins á uppleið ($7.64). Tek undir það sem sumir hafa sagt að úr þessu er líklegast best að bíða og eiga þessa aura.
En þetta Facebook staðfestingar dæmi, býður það ekki upp á mistnotkun?
Þ.e. að menn búi til fake FB aðgangt og sæki sér svo kennitölur hjá eldri borgurum í þjóðskrá og hirði svo aurinn?
Eru þessar adressur kannski rekjanlegar?
GönguHrólfur skrifaði:Þetta er rosalega spennandi fyrir mér, hver veit hvað þessi gjaldmiðill getur borið í skauti sér?
Mjög áhugaverð atburðarás sem við erum að verða vitni að hér.
Revenant skrifaði:Það eru nokkrir hlutir sem hafa verið turn-off að mínu viti varðandi auroracoin.
1) Kennitala + facebook aðgangur: Really? Telst facebook vera auðkenning í dag? Kennitala og símanúmer er betra en samt vafasamt. SpainCoin fer t.d. þá leið að nota eingöngu DNI-e rafræn skilríki fyrir auðkenningu (sem eru gefin út á alla spænska þegna). Það hefði verið hægt að notast við rafræn skilríki til að auðkenna notendur (sjá t.d. leiðbeiningar á skilriki.is hvernig á að gera það)
2) Ekkert capacity planning fyrir online fyrirspurnir (en cloudflare fyrir statísk gögn) sem veldur því að síðan fór/fer upp og niður. Minnir mig því miður á 13-ára-guttar-að-reka-torrent-síðu.
3) Ekkert sjáanlegt betatest á þessu airdrop. Þegar á að útdeila á 300.000 manns þá verður að prófa svona hluti.
4) Breytingar frá litecoin codebase-num yfir í auroracoin codebase-inn eru ekki til og þar með ekki rýndar.
5) Engar upplýsingar hvaða gögn eru geymd áður en fólk skráir sig inn (kennitala, upplýsingar frá facebook o.s.frm.).
Haxdal skrifaði:1) Samkvæmt því sem ég hef heyrt þá reyndu þeir að hafa samband við Íslykil og Auðkenni og þessa aðila hérlendis og fengu engin svör frá þeim, sem er alveg í samræmi við skoðanir yfirvalda á þessu cryptodóti.
Revenant skrifaði:Haxdal skrifaði:1) Samkvæmt því sem ég hef heyrt þá reyndu þeir að hafa samband við Íslykil og Auðkenni og þessa aðila hérlendis og fengu engin svör frá þeim, sem er alveg í samræmi við skoðanir yfirvalda á þessu cryptodóti.
Þú þarf ekki leyfi frá auðkenni til að nota rafræn skilríki. Aðeins ef þú vilt nota OCSP (þ.e. online athugun hvort að skilríki sé virkt) þá þarftu að borga. Sjá t.d. gögn á skilríki.is hvernig á að setja upp og lesa valid skilríki.
Haxdal skrifaði:Revenant skrifaði:Haxdal skrifaði:1) Samkvæmt því sem ég hef heyrt þá reyndu þeir að hafa samband við Íslykil og Auðkenni og þessa aðila hérlendis og fengu engin svör frá þeim, sem er alveg í samræmi við skoðanir yfirvalda á þessu cryptodóti.
Þú þarf ekki leyfi frá auðkenni til að nota rafræn skilríki. Aðeins ef þú vilt nota OCSP (þ.e. online athugun hvort að skilríki sé virkt) þá þarftu að borga. Sjá t.d. gögn á skilríki.is hvernig á að setja upp og lesa valid skilríki.
hm, þá hefðu þeir nú allavega getað notað þetta frá Skilriki.is fyrst þetta er ekkert annað en venjulegur CTL listi. Er þeirra dót samt orðið eitthvað útbreitt?, ég vissi ekki einu sinni af þeim fyrr en núna
Garri skrifaði:Á að láta þjófahyskið komast upp með að stela þessu beint fyrir framan nefið á öllum?
Þá er ég að tala um þá sem notuðu kennitölur annara án þeirra samþykkist og þannig stolið þessum "peningum"
JohnnyRingo skrifaði:Garri skrifaði:Á að láta þjófahyskið komast upp með að stela þessu beint fyrir framan nefið á öllum?
Þá er ég að tala um þá sem notuðu kennitölur annara án þeirra samþykkist og þannig stolið þessum "peningum"
Og hvernig eiga þeir að stela?
Ef þú veist kennitöluna hjá einhverjum, flott.
Þarft símann til að fá smsið
Þarft að vera loggaður inn á facebook til að nota það.
Það sem er eftir er þá fólk sem er nálægt þér, þar að segja vinir og fjölskylda.
Garri skrifaði:JohnnyRingo skrifaði:Garri skrifaði:Á að láta þjófahyskið komast upp með að stela þessu beint fyrir framan nefið á öllum?
Og hvernig eiga þeir að stela?
Ef þú veist kennitöluna hjá einhverjum, flott.
Þarft símann til að fá smsið
Þarft að vera loggaður inn á facebook til að nota það.
Það sem er eftir er þá fólk sem er nálægt þér, þar að segja vinir og fjölskylda.
Prófaði kennitölu sonar míns og hann hefur ekki nýtt sér þetta.. kann það ekki. Skilaboðin sem komu var að búið væri að sækja fyrir þessa kennitölu.. hef svo sem ekki prófað fyrir aðra fjölskyldumeðlimi, tókst ekki einu sinni að sækja fyrir mig. Tómt veski!