Þá er bara að vona að þeir staðfesti þær upplýsingar að ég sé ég og millifæri þá evrurnar yfir á bankareikninginn minn

Moldvarpan skrifaði:Ég breytti AUR í BTC með hjálp cryptsy þjónustunnar, og svo færði ég BTC yfir til justcoin. Búinn að breyta BTC í evrur, og var að senda þeim staðfestingu á identity og address.
Þá er bara að vona að þeir staðfesti þær upplýsingar að ég sé ég og millifæri þá evrurnar yfir á bankareikninginn minn
blitz skrifaði:Tiger skrifaði:blitz skrifaði:Tiger skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Jubb, Er búinn að senda AUR á cryotsy, en það er enn Pending Deposit.
Hlutfallið á milli BTC og AUR er bara búið að hrapa svo.... maður hefði grætt á því að taka sér frí í vinnu í dag og fá einhverja tugi þúsunda meira fyrir þessa 100 AUR sína.
m.v. hvað markaðurinn er hrikalega grunnur þá hefðir þú eflaust varla geta losað 100AUR á því verði sem var í gangi
Seldi þá alla í morgun og þeir fóru á nokkrum secundum...
Væntanlega á töluvert lægra gengi? Miklu meira volume í gangi í morgun heldur en var þegar verðið var hærra í gær?
BjarkiB skrifaði:Er búinn að sækja aurana mína og virkaði það. Millifærði þá inná pappírsveskið og vistaði allar upplýsingar. Sótti svo clientinn í tölvuna og setti inn allar upplýsingar í console með tölvuna aftengda frá router. Þetta er komið í "Recieve coins" en veskið er ennþá "out of sync", á ég þá bara að bíða eftir að veskið syncist eða er ég að gera eitthvað rangt?
Stutturdreki skrifaði:Er einhver framtíð í þessum Aur eða eru allir bara að losa sig við þá um leið?
bixer skrifaði:ef þú selur núna ertu öruggur með gróða, einhvern gróða. ef þú bíður gæti verið að þú fáir ekkert. en ég ætla samt að bíða, veit ekki hversu lengi samt
axyne skrifaði:hvað er hægt að selja þetta fyrir mikið, talið í íslenskum krónum ?
beatmaster skrifaði:Jæja, þá er ég stoltur eigandi af 1.55532000 BTC![]()
Hvernig ætli sé best að koma Bitcoin af Cryptsi yfir á Paypal?
braudrist skrifaði:Ég keypti 10 Bitcoins fyrir löngu síðan og seldi þá í gær eða fyrradag, þá var gengið 500 og eitthvað dollarar. Þannig ég græddi ca. 5000$
FuriousJoe skrifaði:Getur einhver hjálpað mér aðeins, finn ca 15 staði á cryptsy sem hægt er að deposita.
Hvað vel ég ?
Einhver sem getur komið með 1,2,3 how to fyrir okkur "núbbana".
falcon1 skrifaði:Ok, komin með þetta í veskið mitt en vitið þið hvernig á að "mining" þetta? Ég er búinn að setja upp cgminer á tölvuna mína en ég kann ekkert að stilla þetta þannig að það mine'i. Er einhver með imbaproof leiðbeiningar?
FuriousJoe skrifaði:Getur einhver hjálpað mér aðeins, finn ca 15 staði á cryptsy sem hægt er að deposita.
Hvað vel ég ?
Einhver sem getur komið með 1,2,3 how to fyrir okkur "núbbana".