Snúra: 1500 kr
Adapter: 1500 kr
Bæði saman: 2500 kr
Takmarkað magn í bili!
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
jonsig skrifaði:Ef þetta virkar á apple þá er mjög lágur ripple current í þessu hleðslutæki sem þýðir að það er ekki rusl .
jonsig skrifaði:Ef þetta virkar á apple þá er mjög lágur ripple current í þessu hleðslutæki sem þýðir að það er ekki rusl .
upg8 skrifaði:Það getur verið innan við millimetri á milli banvæns straums og USB útgangs á eftirlíkingum og það getur léttilega shortað á milli og það hefur oft gerst og eru til myndir af ótal hleðslutækjum sem hafa brunnið og jafnvel sprungið við það, öryggisstaðlar eru gjarnan hundsaðir. Það getur allt virkað eðlilega um tíma, en svo með tímanum fer að losna um lóðingar sem eru gjarnan lélegar (eins og allt annað við hleðslutækin)
Flugeldar, eldsvoði, raflost, dauði er það þess virði að leika sér með? Ef fólk hefur ekki efni á að kaupa sér örugg hleðslutæki, þá mæli ég frekar með að kaupa aðeins ódýrari síma...
jonsig skrifaði:Ég er að pikka inní tölvuna mína núna, og fyrsta sem ég athuga er ACtoDC adapterinn á HP fartölvunni og ég sé að hlífðarlokið á OEM straumbreytinum er laust og ég ég get troðað puttanum inní unit´ið ? Eru þetta mega gæðin sem þú ert að tala um ?
Svo hvar ætlaru að komast í 340V spennu í straumbreytinum fyrir símann þinn ? Þetta er straumbreytir þetta er ekki hleðslutæki . Ég sé fyrir fyrir mér 4stk díóður , 1stk dverga þétti og einangrunarspenni sem breytir 220V AC í ca.5.5V AC , ég fatta ekki hvernig ég get fengið í mig 340V spennu ? Litli þéttirinn er tengdur við eftirvafið á spenninum þannig að hann er langt frá því að vera bad-ass.
Rafeindavirkjar sjá ekki um eftirlit með rafbúnaði nema þeir hafi önnur réttindi líka til að fást við sterkstraum hefði ég haldið .
Endilega leiðréttu mig ef ég hef rangt fyrir mér.
jonsig skrifaði:Já sæll. Greinilegt að apple notar smps til að hlaða tækin sín til að fá "hárnákvæma spennu" inná . Þetta gera þeir til þess að þú verðir að versla af þeim replacement charger ! djöfull eru þeir sniðugir þótt þetta sé alveg useless. linear hleðslutækin ættu að geta farið jafn vel með batteríin þótt þau sveiflist aðeins í spennu , eins lengi og það er ekki hár ripple current. AMk er það ekki að sjá á endingunni á batteríinu á gamla iphone´inum sem ég átti![]()
ps ég smíðaði kassan minn í FB
alltaf er ég að læra eitthvað nýtt !
jonsig skrifaði:Hehe , skrúfaði aftermarket chargerinn minn fyrir adroid´inn og viti menn , þetta er bara standard Wall wart. engin slökkva-kveikja 500x á sekúntu pæling bakvið hann enda ódýrt og gott , ég hef ekki áhyggjur af þessum auka 2-3W sem hann eyðir aukalega það gera 28kr á þúsund klukkutímum
Hef heyrt þetta með að aftermarket tæki eru ekki að virka með iphone kannski útaf þessari hárnákvæmu spennu sem tækið gefur út og ætli það sé ekki tamper búnaðurinn sem síminn notar til að detecta eitthvað sem er ekki APPLE og kostar 10þúsund krónur .