Var að spá hver væri að splæsa í þetta. Nú kostar alveg einhvern pening að leigja svona hljóðkerfi, koma því á staðinn og í gang.

Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að [background=red]ljúga fôlk uppfullt[/background]
biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að ljúga fôlk uppfullt
dori skrifaði:biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að ljúga fôlk uppfullt
Þú ert að setja þetta of augljóslega upp fyrir skot til baka. Ég nenni ekki einu sinni að bíta.
Segðu mér samt af hverju það þarf að ljúga fólk uppfullt til að það sætti sig ekki við að stjórnmálamenn svíki loforð sem voru margítrekuð bæði fyrir og eftir kosningar? Fyrir mjög mörgum er það það sem þetta snýst um. Þeir sem mæta á Austurvöll eru reyndar væntanlega mun ákveðnari í því að þeir vilja fá að kjósa og fá að kjósa já.
Mér finnst það virkilega leiðinlegt samt þegar fólk kemur með svona komment eins og þú (þetta kemur úr báðum áttum). Þú verður að sýna því virðingu að það geti verið að það sé fólk sem telji sínum hagsmunum (og jafnvel hagsmunum fjöldans) betur borgið innan ESB og það geta verið margar ástæður fyrir því. Ef þú ert ósammála ættirðu frekar að segja af hverju heldur en að móðga fólk.
dori skrifaði:biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að ljúga fôlk uppfullt
Þú ert að setja þetta of augljóslega upp fyrir skot til baka. Ég nenni ekki einu sinni að bíta.
Segðu mér samt af hverju það þarf að ljúga fólk uppfullt til að það sætti sig ekki við að stjórnmálamenn svíki loforð sem voru margítrekuð bæði fyrir og eftir kosningar? Fyrir mjög mörgum er það það sem þetta snýst um. Þeir sem mæta á Austurvöll eru reyndar væntanlega mun ákveðnari í því að þeir vilja fá að kjósa og fá að kjósa já.
Mér finnst það virkilega leiðinlegt samt þegar fólk kemur með svona komment eins og þú (þetta kemur úr báðum áttum). Þú verður að sýna því virðingu að það geti verið að það sé fólk sem telji sínum hagsmunum (og jafnvel hagsmunum fjöldans) betur borgið innan ESB og það geta verið margar ástæður fyrir því. Ef þú ert ósammála ættirðu frekar að segja af hverju heldur en að móðga fólk.
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að [background=red]ljúga fôlk uppfullt[/background]
Af hverju segir þú það? Hverju er verið að ljúga?
Tbot skrifaði:dori skrifaði:biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að ljúga fôlk uppfullt
Bara til að minna fólk á að það var samspillingin sem ákvað að fara í aðlögunarviðræður án þess að spyrja landsmenn. Þetta eru ekki aðildarviðræður því málið snýst um hvað þarf að breyta Íslenskum lögum svo þau séu samstíga EU. VG gaf út að þeir væru á móti EU og fengu ansi mörg atkvæði í kosningum 2009 út á það.
Þegar ákveðið var á alþingi að fara í þessar viðræður komu fram breytingartillögur að setja í þjóðaratkvæði hvort það ætti að hefja þessa vegferð. Bæði samspilling og VG sögðu nei við þjóðaratkvæði þá.
Heldur ætlaðu þeir að hafa þjóðaratkvæði þegar samningur væri kominn. Smá ábending - engum lögum var breytt svo það þyrfti( þjóðaratkvæði) heldur værum við upp á náð og miskun þessa liðs hvort það mæti sem svo að nú ætti að spyrja fólkið.
=> Ekki gleyma því að samspilling og VG fengu rassskellingu í síðustu alþingiskosningum.
Stjórnarsáttmáli 8. maí 2009 skrifaði:Ákvörðun um aðild Íslands að Evrópusambandinu verði í höndum íslensku þjóðarinnar sem
mun greiða atkvæði um samning í þjóðaratkvæðagreiðslu að loknum aðildarviðræðum.
Utanríkisráðherra mun leggja fram á Alþingi tillögu um aðildarumsókn að
Evrópusambandinu á vorþingi.
dori skrifaði:Við erum reyndar þegar komin með "sérlausnir" þannig að það að segja að það sé bara hægt að skoða lög og reglur ESB er líka að fara frjálslega með sannleikann. Sá skilningur á loforðum ríkisstjórnarflokkanna að það verði ekki haldið áfram nema með þjóðaratkvæði er líka ekki alveg í takt við raunveruleikann þegar þessir sömu aðilar lofuðu líka að þetta yrði á þessu kjörtímabili. Sem meikar ekki sense af því að þeir ætluðu aldrei að halda áfram m.v. rökin þeirra núna.
Ef þú horfir á þetta með smá rökhugsun þá gengur ekkert upp sem þetta fólk segir. Það sem það segir núna og eftir 10 mínútur stangast oft á og það meiðir hausinn minn að fylgjast með fjölmiðlum og fólki éta það upp án þess að setja þetta upp og nota gagnrýna hugsun á þetta.
Það að loka viðræðunum er eitthvað sem þjóðin er greinilega ekki sátt við m.v. skoðanakannanir þannig að ég skil ekki af hverju stjórnvöldum er svona umhugað um að troða einhverju í gegn sem er svona óvinsælt.
biturk skrifaði:fyrir það fyrsta að þá skipta einhverjar sérlausnir á smáhlutum ekki máli, menn eru að tala um stærri hlutina eins og sjávarútveg og landbúnaðarmál, það eru engar undanþágur áþeim hlutum, horfðu til dæmis á þetta efþú trúir mér ekki
Stutturdreki skrifaði:biturk skrifaði:fyrir það fyrsta að þá skipta einhverjar sérlausnir á smáhlutum ekki máli, menn eru að tala um stærri hlutina eins og sjávarútveg og landbúnaðarmál, það eru engar undanþágur áþeim hlutum, horfðu til dæmis á þetta efþú trúir mér ekki
En afhverju ættum við að trúa þér? Eða Sigmundi.. eða Bjarna.. eða Össuri eða bara einhverjum öðrum?
Eina sem ég er tilbúinn að trúa er þegar ég fæ að lesa þennann samning og sé svart á hvítu hvað kemur til með að standa þar. Þangað til eru þetta bara tilefnislausar staðhæfingar út í loftið.
Það á að klára þennann samning og ef hann er ömurlegur þá skal ég hafna honum með glöðu geði.
dori skrifaði:Það er rosalega skrýtið að segja að ESB veiti engar undanþágur og þ.a.l. sé ekkert til sem heitir að "kíkja í pakkann" (hrikalega kjánalegt orðalag þetta) og fara svo að tala um að sérlausnir í "smáhlutum" skipti ekki máli. Þarna ertu að viðurkenna að fyrri staðhæfingin þín sé röng.
Þessi orð Füle lýsa meira því sem ESB vill helst en því sem það gerir því að það eru vissulega sérlausnir í landbúnaðarmálum eins og Jón Sigurðsson tók saman (og fleiri hafa gert). Það er ekkert hægt að segja að það verði ekki samið um neinar sérlausnir þegar það er ekki einu sinni búið að opna þessa kafla.
biturk skrifaði:fyrir utan það að ríkisstjórnin myndi aldrei halda aðlögun áfram, þeir myndu hunsa atkvæðagreiðsluna og slíta viðræðum samt.....til þess kusu lang flestir þessa flokka, ef að esb já aðilar væru í miklum meirihluta þá hefðu þeir kosið samfylkinguna til að tryggja áframhaldandi viðræður
Stutturdreki skrifaði:Biturk, mér er alveg sama hvort það kallast 'samningur'/'aðlögun' eða 'innlimun'.
Ég vill fá að sjá þetta plagg og kjósa um það, ekki taka annara orð um hvernig það mun hugsanlega líta út.
dori skrifaði:Tbot skrifaði:dori skrifaði:biturk skrifaði:Ja ísland gerðu þetta skylst mér, enda þeirra hagsmunir að ljúga fôlk uppfullt
Bara til að minna fólk á að það var samspillingin sem ákvað að fara í aðlögunarviðræður án þess að spyrja landsmenn. Þetta eru ekki aðildarviðræður því málið snýst um hvað þarf að breyta Íslenskum lögum svo þau séu samstíga EU. VG gaf út að þeir væru á móti EU og fengu ansi mörg atkvæði í kosningum 2009 út á það.
Þegar ákveðið var á alþingi að fara í þessar viðræður komu fram breytingartillögur að setja í þjóðaratkvæði hvort það ætti að hefja þessa vegferð. Bæði samspilling og VG sögðu nei við þjóðaratkvæði þá.
Heldur ætlaðu þeir að hafa þjóðaratkvæði þegar samningur væri kominn. Smá ábending - engum lögum var breytt svo það þyrfti( þjóðaratkvæði) heldur værum við upp á náð og miskun þessa liðs hvort það mæti sem svo að nú ætti að spyrja fólkið.
=> Ekki gleyma því að samspilling og VG fengu rassskellingu í síðustu alþingiskosningum.
Þú gerir svo lítið úr því sem þú ert að segja með því að nota uppnefni. "Samspilling", "FLokkurinn" og annað sem maður sér oftast í kommentakerfi DV eða á blog.is er bara svo hrikalega asnalegt að það er erfitt að taka mark á þeim sem nota þetta.
Ég er ekkert fylgjandi Samfylkingar eða VG og það er margt sem sú ríkisstjórn gerði sem ég er mjög ósammála. Hins vegar ertu þar með tvo flokka sem voru á öndverðum meiði með þetta en ætluðu að láta reyna á það að starfa saman í ríkisstjórn og gerðu mjög margt mjög vel. En í stjórnarsáttmálanum þeirra sagði:Stjórnarsáttmáli 8. maí 2009 skrifaði:Ákvörðun um aðild Íslands að Evrópusambandinu verði í höndum íslensku þjóðarinnar sem
mun greiða atkvæði um samning í þjóðaratkvæðagreiðslu að loknum aðildarviðræðum.
Utanríkisráðherra mun leggja fram á Alþingi tillögu um aðildarumsókn að
Evrópusambandinu á vorþingi.
Þannig að það kemur engum á óvart að þeir hefðu aðilarviðræðurnar. Hins vegar eru ríkisstjórnin núna og báðir ríkisstjórnarflokkarnir búnir að segja bæði fyrir og eftir kosningar að það muni verða kosið núna á þessu kjörtímabili og að það muni gerast fyrr en síðar. Háttsettir aðilar (Bjarni Ben, minnir mig) tala um meðfram sveitastjórnarkosningum.
Þú hlýtur að sjá hvernig þetta er bara tvennt gjörólíkt, er það ekki? Fyrir utan það að öll rökin þeirra fyrir því að draga umsóknina til baka eru kengþroskaheft. Ég hef ekkert á móti því að þessir flokkar haldi ekki áfram með þetta. En af hverju að draga þetta til baka?
ESB vill að við tökum afstöðu. - Ok, segið að þið ætlið ekki að halda áfram með þetta og geymið bara umsóknina eins og Sviss hefur gert í milljón ár.
Við vorum kosin og fólk kaus okkur út á stefnu okkar í evrópumálum. - Nah, frekar óskýr og villanda stefna greinilega (kannski sett þannig upp í byrjun) og framsókn var af flestum kosin fyrir loforð um skuldarniðurfellingar og ekkert annað. Sem er líka það sem öll kosningarbaráttan hjá mörgum flokkum snerist um.
Það eru breyttar aðstæður síðan við sögðum þetta. - Já, svo að kosningarloforðið var bara sett inn sem þrautavari ef þú skyldir mynda ríkisstjórn með flokki sem er ósammála þér en gildir ekki ef þú ert með flokki sem er sammála þér... Það er frekar heimskuleg pæling (Sjá hér)
Ég man ekki fleira en öll rökin sem þeir hafa komið með og ég hef séð er eitthvað sem stenst ekki skoðun. Vil samt endilega hafa rangt fyrir mér og sjá eitthvað sem meikar sense.
gullielli skrifaði:Afhverju er svona slæmt að láta eftir sjávarútvegs -og landbúnaðarmálin? ..íslenskur landbúnaður er algjörlega háður styrkjum frá ríkinu, alvöru samkeppni er í algjöru núlli. Hvað varðar sjávarútvegsmálin þá er það heldur ekkert sérstaklega flott batterý.. Sjálfstæðisflokkurinn er gjörspilltur og hugsar um hugsmuni LÍU umfram hagsmuni almennings. Framsóknarflokkurinn er alveg eins nema hugsar einungis um hagsmuni landbúnaðarins.
En hvað varðar sjávarútveg þá höfum við sérstöðu í þeim málaflokki svo ég tel við geta fengið undanþágu þar en ég tel enga ástæðu til aðveita landbúnaðinum einhverja sérstaka undanþágu.